Miễn phí iPhone 3GS 8GB, iPhone 4 8GB giá 99$ mua ở đâu?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước


Việc Apple không tung ra iPhone 5 trong đợt này khiến nhiều người thất vọng, tuy nhiên điều này có thể vớt vát được chút ít khi “Quả Táo” quyết định “cho không” iPhone 3GS và giới thiệu iPhone 4 8GB với giá chỉ 99$, tất nhiên là kèm hợp đồng với nhà mạng. Dù giảm giá mạnh khi bán kèm hợp đồng, nhưng giá cho bản đã mở khóa lại khá cao, đến 549$ cho bản 8GB. Phiên bản iPhone 4 8GB cũng sẽ được giao hàng từ ngày 14/10/2011 như iPhone 4S thông qua 2 nhà mạng AT&T và Verizon. Theo Apple Store thì iPhone 4 cũng sẽ sớm được bán bởi Sprint.

Đoàn Nguyễn Trọng Ân
Đoàn Nguyễn Trọng Ân
Trả lời 12 năm trước

Theo thông tin trên Apple.com thì bạn có thể mua 3GS 8GB với giá $0 và iphone 4 với giá $99, tuy nhiên bạn phải ký kèm hợp đồng sủ dụng kèm các điều khoản trong vòng 2 năm, phí hàng tháng khoảng $50 trở lên. Mặt khác, những sản phẩm này chỉ được ship trong US, nên bạn không thể mua được sản phẩm với giá rẻ như vậy.

Giá sản phẩn iphone locked ở VN giá không chênh lệch nhiều so với phiên bản unlock. Tuy nhiên, có 1 số iphone locked khi được mở khóa ở VN thì không hoạt động ổn định, thường gặp nhất là tình trạng rớt cuộc gọi và mất sóng.