Sony Ericsson Xperia Pro về VN giá bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Pro là mẫu smartphone chạy Android với bàn phím QWERTY trượt ngang, màn hình Reality Display 3,7 inch và cấu hình tương tự như Xperia Arc.

Được giới thiệu từ triển lãm MWC 2011 diễn ra hồi đầu năm nhưng do vì nhiều lý do, mẫu smartphone Xperia Pro bàn phím QWERTY trượt ngang của Sony Ericsson mới bắt đầu có mặt trên thị trường. Tại Hà Nội, giá của máy là hơn 9 triệu đồng (tham khảo tại CellphoneS).

Sở hữu màn hình cảm ứng 3,7 inch và bàn phím QWERTY trượt ngang nhưng so với các model tương đương như Desire Z hay Milestone 2, Xperia Pro gọn gàng và nhẹ hơn hẳn. Máy có kích thước 120 x 57 x 13,5 mm, trọng lượng 142 gram với vỏ máy làm từ nhựa. Nắp pin của Pro có kiểu dáng uốn cong tương tự như đàn anh Xperia Arc và Arc S.

Mẫu smartphone của Sony Ericsson được trang bị cấu hình tốt trong tầm giá với chip xử lý Snapdragon lõi đơn tốc độ 1GHz, màn hình LED công nghệ Relity Display, camera 8 chấm hỗ trợ quay HD cùng cổng HDMI tích hợp.

Dưới đây là những hình ảnh về Xperia Pro.

Xperia Pro đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội là các phiên bản màu đen và đỏ. Phiên bạc màu bạc hiện vẫn chưa có hàng.
Hộp đựng, phụ kiện như tai nghe, cáp USB và sạc của Pro tương tự như Arc hay Arc S. Trong hộp, máy được gói trong một túi giấy thân thiện với môi trường.
Xperia Pro với kiểu dáng gọn gàng, nhỏ hơn Arc S hay Arc nhưng lớn hơn một chút so với Ray.
Hai model với màu đỏ và đen.
Pro sở hữu bàn phím QWERTY đầu đủ dạng trượt ngang.
Hệ điều hành Android 2.3 với giao diện TimeScape mới nhất giống như trên Arc S.
Trượt bàn phím màn hình sẽ chuyển sang chế độ nằm ngang.
Thông tin cho biết mẫu Pro này chạy Android 2.3.4 với tên mã MK16i.
Máy được trang bị camera 8 chấm hỗ trợ quay phim HD. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy ảnh trên Pro hoạt động tốt, tốc độ chụp ảnh khá nhanh.
Chức năng chụp ảnh Sweep Panorama 3D giống như trên Arc S.