Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy Ace hay Samsung Galaxy S ko?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước
Hiện nay có rất nhiều điện thoại di động được cho là có khả năng rất “tinh vi xuất hiện trên thị trường như iPhone 4, Samsung Galaxy Ace và Samsung Galaxy S. Khi nói đến iPhone thì giá cả đắt thì không có gì ngạc nhiên với những tính năng vượt trội của nó được người dùng thừa nhận. Còn Samsung Galaxy Ace và Samsung Galaxy S lý do gì đắc giá. Riêng Galaxy S II đã trở thành một trong những “ông chủ” làm nên thành công vĩ đại cho Samsung. Hiện nay nó được coi là điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường, doanh số bán của nó sẽ sớm vượt qua iPhone 4. Bởi vì sự thành công lớn của nó, đã thúc đẩy sự ra đời của tiền thân Samsung Galaxy S.

Chúng ta hãy xem xét một số tính năng khiến các dòng sản phẩm này trở thành đối thủ chạy đua với iPhone 4:

Cặp đôi “Samsung Galaxy Ace và Samsung Galaxy S

Màn hình hiển thị

Samsung Galaxy Ace tự hào với một màn hình cảm ứng điện dung 3.5-inch, rất ấn tượng đối với một chiếc điện thoại đắc tiền thế này. Nó được làm từ thủy tinh Gorilla, giúp ngăn chặn vết trầy xước và vết nứt. Nó hỗ trợ đa cảm ứng đầu vào với gia tốc và đi kèm với giao diện người dùng TouchWiz 3.0.

Màn hình cảm ứng điện dung 3.5-inch của Samsung Galaxy Ace

Samsung Galaxy S có một màn hình AMOLED 4-inch và cũng được làm từ thủy tinhGorilla. Hỗ trợ đa cảm ứng đầu vào và giao diện người dùng TouchWiz 3.0 UI.

Màn hình AMOLED 4-inch của Samsung Galaxy S

Máy ảnh

Mang bản chất là một chiếc điện thoại đắc giá, máy ảnh của Samsung Galaxy Ace có chi tiết kỹ thuật tuyệt vời. Nó có một bộ cảm biến 5 megapixel, tự động lấy nét, đèn flash LED, hỗ trợ cuộc gọi video và quay video QVGA

Samsung Galaxy Ace có hỗ trợ đèn flash LED

Trong khi đó Samsung Galaxy S cũng có một máy ảnh tương tự như các sản phẩm Ace, nó có thể quay video 720p, nhưng nó không có một đèn flash LED.

Samsung Galaxy S không hỗ trợ đèn flash LED

Hệ điều hành

Galaxy S chạy hệ điều hành Android 2.1 và Ace Galaxy chạy hệ điều hành Android 2.2. Tuy nhiên, cả hai thiết bị cầm tay này có thể được nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Android 2.3 Gingerbread. Gingerbread có nhiều cải tiến hơn so với các phiên bản trước đó của Android, cung cấp những trãi nghiệm tuyệt vời hơn, keyb cảm ứng được cải thiện tốt hơn và nhanh hơn. cũng giúp cải thiện hiệu năng hệ thống, có thể làm tăng tuổi thọ pin của cả hai thiết bị.

Giá của hai dòng sản phẩm này chưa đến 7 triệu đồng.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình cũng đang dùng em này, phải nói với mức giá chấp nhận được bạn có một sản phẩm khá hoàn hảo, như độ mượt của cảm ứng hay tốc độ xử lý.

Còn các ứng dụng bạn sẽ thấy andorid cũng ko ít hơn ios là bao nhiêu.chất lượng của samsung ngày càng có tiến bộ, đặc biệt về pin.

Đây là cảm nhận của riêng mình, chúc bạn tìm được chiếc máy ưng ý

Nguyễn Thị Hương check gia
Nguyễn Thị Hương check gia
Trả lời 11 năm trước

Hai loại này thì Galaxy S1 ( i9000 ) màn hình độ phân giải cao hơn ,nét hơn nhiều so với 5830

Giá hiện tai 5830 hàng xách tay là 2.280.000đ , Giá i9000 là 2,750,000đ

Trần Đức
Trần Đức
Trả lời 11 năm trước

Dùng cũng được mõi tội pin thấy không dùng được lâu lắm

Shika maru
Shika maru
Trả lời 8 năm trước

Samsung Galaxy Ace

PHẠM VĂN LẬP
PHẠM VĂN LẬP
Trả lời 8 năm trước

mua Samsung Galaxy Aceđi bạn