Bao giờ Apple mới chính thức phát hành iPhone 5 ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước
Đến thời điểm này “Quả táo khuyết” Apple đã có đủ tự tin công bố về sản phẩm iPhone 5 của mình qua một thời gian rò rĩ và theo sự mong đợi của nhiều tín đồ. Chiếc điện thoại iPhone 5 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 4 tháng 10 năm 2011, đây là thời gian hoàn toàn phù hợp với ngày phát hành theo dự kiến của Hãng.

Theo các nguồn tin trích dẫn của All Things Digital, sự kiện này đã được lên kế hoạch vào đầu của tháng trước. Theo thông tin từ Apple, dự kiến ​​sẽ tổ chức một sự kiện lớn để mừng “ông chủ lớn” này và cho nó một cái giá phù hợp với những gì mà các nhà phát triển đã đầu tư vào nó.

Tim Cook, Giám đốc điều hành mới của Apple, người trực tiếp lãnh đạo các sự kiện cho biết sẽ tiếp tục đầu tư cho sản phẩm này đến khi nó chính thức lộ diện trên thị trường.

Một số cấu hình chính của iPhone 5
Chú dế này mỏng khoảng 2-3 mm, màn hình cảm ứng rộng rãi, bàn phím laser hỗ trợ bạn soạn thảo văn bản thoải mái bằng 10 đầu ngón trên mặt bàn. Hơn nữa, iPhone 5 bao gồm cả khả năng trình chiếu hình ảnh tương tự máy chiếu, góp phần nâng cao trải nghiệm nghe nhìn của người dùng.
Về cơ bản, model cơi nới màn hình rộng 4.2 inch, CPU lõi kép A5, camera 8 MP, quay video chuẩn Full-HD 1080p, dung lượng bộ nhớ 32GB hoặc 64GB…
Không chỉ ghi điểm bằng cấu hình xuất sắc mà iPhone 5 còn gây ấn tượng mạnh với kích thước mỏng hơn 30% so với iPhone 4. Cụ thể, huyền thoại mới sở hữu số đo 120,9 x 62,4 x 6,2 mm cùng trọng lượng 112 gram. Như mọi khi, iPhone 5 sẽ đến tay người dùng với 2 bộ cánh đen hoặc trắng đẹp tuyệt.
Chiếc iPhone thế hệ mới này sẽ có giá bán ở mức từ 620 USD.