Điện thoại Xperia Ray giá 9,5 triệu đồng có gì hay?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Mẫu smartphone mới của Sony Ericsson sở hữu kiểu dáng mảnh mai và gọn với nhiều vỏ màu khác nhau, cấu hình của máy tương tự Arc nhưng màn hình chỉ 3,3 inch.

Trong khi hàng chính hãng vẫn chưa công bố giá bán và ngày phát hành chính thức thì Xperia Ray đã bắt đầu được một số cửa hàng di động ở Hà Nội nhập về từ nước ngoài và bán ra. Các model này được niêm yết với giá 9,5 triệu đồng với bốn phiên bản vỏ màu khác nhau gồm trắng, đen, vàng đồng và hồng.

Ray là mẫu smartphone sở hữu cấu hình tương tự như đàn anh Xperia Arc nhưng có màn hình nhỏ hơn, chỉ 3,3 inch. Tuy nhiên với độ phân giải đạt 854 x 480 pixel và sử dụng công nghệ Mobile Bravia Engine của Sony nên model này có chất lượng hiển thị tốt hơn hẳn các model Android khác cùng kích thước.

Không sở hữu kiểu dáng uốn cong như đàn anh nhưng Xperia Ray vẫn có được kiểu dáng gọn gàng mảnh mai nhờ vào độ dày chỉ 9,4 mm và trọng lượng 100 gram.

Trong khi đó cấu hình bên trong của máy là chip xử lý Qualcomm Snapdragon 1GHz với đồ họa Adreno 205. Camera ở lưng máy đạt độ phân giải 8,1 Megapixel, hỗ trợ quay phim với chất lượng HD. Hệ điều hành Android trên phiên bản thương mại này là Gingerbread 2.3.3 và tích hợp giao diện Timescape.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về những mẫu Xperia Ray vừa được cửa hàng CellphoneS (Thái Hà, Hà Nội) nhập về:

Mẫu smartphone Xperia Ray của Sony Ericsson bắt đầu được bán ở Hà Nội với giá 9,5 triệu đồng và nhiều màu sắc khác nhau.
Xperia Ray sở hữu cấu hình tương tự như Arc nhưng có kích thước gọn gàng hơn với màn hình cảm ứng 3,3 inch.
Vỏ mặt sau của Ray đều sử dụng chất liệu sơn bóng, riêng model màu đen là vỏ đen nhám.
Mặt trước các model này giống nhau, chỉ có một chút khác biệt về màu sắc ở phần viền phím Home.
Máy đi kèm với thẻ nhớ 4GB, tai nghe thường, cáp microUSB và sạc.