Đánh giá chất lượng điện thoại OKWAP A310 Hello Kitty?

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

OKWAP khởi độngA310Sau đó, để đáp ứng những giấc mơ và mong muốn Kitty người hâm mộ, OKWAP sẽ tái khởi động vào tháng Giêng năm tới, "A310 Hello Kitty thu tiền", mà là một chiếc điện thoại CDMA ở châu Á, bao gồm đơn giản và chức năng thực hành cơ bản, sự xuất hiện của cả hai, ngọt ngào và đáng yêu đủ để kích hoạt các xung Kitty fan hâm mộ bộ sưu tập, nhưng cũng cho phép bạn lấy Xin chào Kitty dễ thương và tình yêu Valentine, sau đó mưa, nóng liên tục.

Mini ánh sáng, dễ thương, phong cách của điện thoại di động gấp OKWAP A310 Hello Kitty, một máy ảnh 30-megapixel, cân bằng trắng và trì hoãn các thiết lập chụp. Các cuộc gọi và SMS liên hệ với nhân viên bảo vệ cuốn sách cho phép bạn thiết lập danh sách đen, hiệu quả để loại bỏ thư rác, điện thoại cũng cung cấp chức năng tìm kiếm thư mục tên họ, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD lên đến 2GB, cho dù đó là truy cập vào âm nhạc hoặc khi ổ đĩa flash sử dụng, rất thuận tiện. Điện thoại cuốn sách có thể lưu trữ lên đến 500 số điện thoại bút, 300 tin nhắn SMS, tiện ích cũng được trang bị các học sinh phổ biến nhất trong các từ điển điện tử tiếng Anh, từ ngay lập tức kiểm tra xem dịch, học tiếng Anh hơn là dễ dàng!



▲ OKWAP A310 Hello Kitty bộ sưu tập mô hình hộp đóng gói tất cả các cách từ trong ra ngoài Kitty cuối cùng, vỏ bắn hơn bling bling tỏa sáng, gây ra những mong muốn của bộ sưu tập của bạn, như Kitty fan hâm mộ bạn đề nghị, cũng có giá trị bộ sưu tập!


▲ bên của bao bì để xem bản đồ Kitty nhấp nháy đáng yêu, toàn bộ gói có đầy đủ các yếu tố tưởng tượng.


▲ mở thùng carton lớp đầu tiên, OKWAP A310 của Hello Kitty xuất hiện trước mặt bạn và tôi, cảm giác hạnh phúc màu hồng màu hồng.


▲ nhìn điện thoại di động để tạo ra một liên lạc của véc ni, với ba chiều chồng của tình yêu, Kitty màu hồng và mặt mũi con mèo dễ thương thiết kế, không có quyền lực để làm cho mọi người cảm thấy sự kỳ diệu của tưởng tượng.


▲ từ bên trong của Hello Kitty, nhưng thanh lịch bao bì, dây cáp, bộ sạc, pin, sử dụng, cũng đi kèm với một mặt dây chuyền tình yêu, quà tặng cá rô phi.


▲ cơ thể vỏ màu hồng với một thiết kế màu sắc tươi sáng chính, từ vỏ điện thoại di động, bàn phím, màn hình, tất cả đều giáp mặt Kitty đáng yêu, một khởi động mà bạn có thể nhìn thấy Kitty, "Xin chào!" Có nó mọi người không cảm thấy xấu tất cả các ngày với nhau!


▲ đi kèm với các thiết kế bao bì với một trong những dây đeo điện thoại tình yêu, tạo cho bạn một điện thoại di động với hầu hết độc quyền!


▲ tròn cơ thể, với các vật liệu sơn bóng piano và xây dựng, nhỏ và nhẹ, như là một điện thoại thứ hai chỉ để đi chơi với không cảm thấy gánh nặng.


▲ Mở vẫn là khăn trải bàn màn hình chính màu hồng, tương tự cho bạn đầy đủ của Hello Kitty, ngay cả các tùy chọn cũng được hình dạng của các bản đồ mèo Kitty đáng yêu và tình yêu.


▲ Mở cơ thể, bên trong sạch, trắng, màu trắng, trong các nút điều hướng thông dụng nhất năm chiều hơn Kitty, đặc biệt là lớn hơn, các phím cảm thấy sự linh hoạt trở lại rất tốt, không gian cũng được mở rộng, tin nhắn SMS rất dễ dàng để chơi.


▲ đột nhiên tìm thấy! Phía trên bên trái của màn hình có một phiên bản ẩn của nụ cười dễ thương của Hello Kitty! Ánh sáng tối kéo có thể thấy rõ rằng các bộ phận nhỏ của trái tim để nhìn thấy điện thoại di động OKWAP chỉ thiết kế cẩn thận để tạo ra cả hai thị hiếu thời trang của điện thoại di Kitty.


▲ sau của thân máy bay được thiết kế cung đơn giản, nhưng được ưa thích, nhưng vẫn còn mà không làm mất giấc mơ.


▲ Mặc dù chỉ mang máy ảnh 300.000 pixel, nhưng cùng với một số tính năng đặc biệt của các cài đặt máy ảnh, chẳng hạn như cân bằng trắng, hiệu ứng, chụp chậm trễ và các thiết lập khác, nó cũng nên đáp ứng một phần của các fan hâm mộ Hello Kitty!