Có nên mua Nokia C7 ?

Mình mún mua C7 của nokia do thấy có thiết kế đẹp, cảm ứng đa điểm, way phim HD tốt...nhưng lại thấy khá nhìu í kiến về việc chụp ảnh ko rõ camera 8. nhưng ko có autofocus nên chỉ như 5., lướt web chậm, âm thanh nghe ko tốt.. nên cũng hơi bị dao động. Anh chị em nào đã sở hữu em này thì chia sẻ cho mình vài kinh nghiệm, cảm ơn mọi người nhìu.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Mình đã dùng C7 được nửa năm rồi, và gần đây chú mình có mua n8 mình có cầm qua. thấy nhận xét thực tế sau: bạn ko nên để dành thêm tiền mua n8 chỉ vì camera.

Mình nói sơ wa thôi! Chi tiết thì pm nhe!Ưu điểm của c7 máy nhìn đẹp (thực tế đẹp hơn trong ảnh).Lứơt web max 3.5g, ko hề chậm tuỳ mạngxem phim chuẩn hd ko hề giựt ! Chơi game hd thì tuy từng game thôi!

Và hài lòng về khoản mày ít khi bi giựt lag. Còn về phần game và pm hỗ trợ thì ko phải nghĩ khá nhiều và tốt (phải hack phone).Camera 8 chấm tạm chấp nhận, nét hơn 5 chấm 1 chút.Quay phim 720p hd tốt, rất nét nhé!- nhược điểmloa ngoài ko tốt đâuxử lý còn hơi chậm.Có gì bạn pm mình nhé' mình giải thích tậm tình ko thiên vị, trải nghiệm thực tế mới giám nói.

Chốt lại nhé ! với số tiền như vậy mua hàng chính hãng new 100% , đc đập hộp hẳn hoi mua c7 là lưa chọn thông mình và mình ko hối hận.

kaka
kaka
Trả lời 12 năm trước

C7 kiểu dáng dành cho con gái …..

Camera 8 chấm nhưng cũng được chỉ 5 chấm thui, quay video tốt nhưng người dùng lại ít dùng chức năng này , chủ yếu là chụp ảnh thôi- dễ chia sẻ với bạn bè mà

Phụ kiện đi kèm thì chả có gì so với giá mà mình mua

Ông ánh bán lại cho mình con c7 mà mình không lấy, minh mua x6

Nghe nhạc to, rõ, sướng, chụp ảnh có 2 đèn flash và khá rõ