Dân mình tẩy chay hàng tầu thì mua điện thoại nào?

Tình hình là dân mình đang tẩy chay hàng tầu dữ lắm! Hàng thực phẩm, quần áo thì ok, nhưng hàng điện tử thì rất khó kiếm hàng thay thế đặc biệt là điện thoại, bác nào tư vấn em mua điện thoại ở đâu để không phải sài hàng tầu?

Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Trả lời 12 năm trước

Bạn muốn o phải xài hàng tàu thì chỉ có nước xài hàng Nhật hoặc Hàn thui bạn à. Chứ hàng Châu Âu cũng lắp ráp tại China tuốt... hic.

Hàng Nhật và Hàn bị cái là o có tiếng Anh mới đau. Hàng đó xài thì ghiền, thời trang, đẹp, sang, pin khỏe, máy bền. Nhưng nhìn tiếng Hàn và tiếng Nhật là điếc nên cũng oải.

Nếu bạn kiếm mua dt vừa túi tiền và xài bền nên ráng kiếm mua mấy con Phillips, Sharp, hoặc SK hay VK j của Hàn đó, mình quên rùi.

Nếu nhiều tiền thì mua hàng của mấy hãng lớn xách tay từ Mỹ về, hoặc từ Châu Âu về thì cũng là hàng China nhưng được cái chính hãng nên cũng ok.

Thời này kiếm cái j mà o có chữ Made in China chắc... như mò kim đáy biển bạn ui

Trần Hà Tâm
Trần Hà Tâm
Trả lời 12 năm trước

Hỏi gì kỳ vay tra? Tẩy chay hàng Tầu rồi cón có câu trả lởillà hàng Trung Quốc nữa vây?

Sao không có điện thoại Hàn Quốc để người ta bình chọn. làn sau tv khảo sát nhớ tìm hiểu thị trường cho kỹ nhé bạn.

Nguyễn Thị Tư
Nguyễn Thị Tư
Trả lời 12 năm trước

Xài hàng chính hãng nào phù hợp với nhu cầu và giá tiền thì xài. Với dân làm ăn, xài chi điện thoại nhiều tính năng. Vừa tốn time, rắc rối, tốn tiền. Còn muốn chơi sang mà xài điện thoại TQ thì xài làm gì. Nói về mặc nhân đạo thì TQ không có rồi đó, thử nghĩ lại những hàng của TQ xem, chất lượng thế nào???? Vừa là đồ giả, vừa vô nhân đạo. Chẳng thà xài Nokia3210 chứ không xài Iphone5 hai sim. Mua mấy đồ hàng mã đó ra xài, không được khen mà còn bị chúng chửi vào đầu là ngèo mà thích làm màu.

Tại hơi anti-China tí nên nếu mà có hơi quá lời các bác bỏ qua cho. %%. Người nhà cả mà.