Xin đánh giá Samsung Galaxy Ace ?

Tôi muốn mua Samsung Galaxy Ace vì thấy hình thức đẹp, cấu hình cũng tạm ổn. Bác nào đã dùng máy này rồi cho tôi xin đánh giá về máy, cụ thể là:

- Khả năng chạy ứng dụng.

- Lướt web.

- Chụp hình.

- Chơi nhạc.

- Độ bền pin.

- Quan trọng nhất là độ ổn định của máy, những lỗi thường gặp...

Tôi xin trân trọng cảm ơn!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tôi mới mua chiếc này cho đứa em trai.Có thể nhận xét thế này:

Đây là dòng tầm trung của SS nên những gì mà nó làm đc chỉ ở mức khá thôi.Khả năng chạy ứng dụng tạm ổn(thực ra t chưa cài nhiều ứng dụng cho lắm chỉ 3,4 cái cần thiết thôi mà cũng chỉ cần như vậy).

Lướt web qua wifi khá nhanh, chụp ảnh 5mp cũng tam đc ở đk ánh sáng tốt, trong tối thì xấu như ma, bạn cũng đừng mong chờ quá nhiều. Về chơi nhạc, đây là cái t chán nhất ngay cả khi cài pm power amp nhưng âm bass cũng khá giả tạo(nó vốn ko có âm bass) tóm lại là chỉ như cái đt bình thường có chức năng nghe nhạc thôi.

Nhưng nếu cài power amp vào nghe cũng đc đấy :D. Về độ bền pin thì khi bạn chơi smartphone bạn phải chấp nhận là pin hao nhanh kinh khủng, máy của nó (em tôi) lúc nào cũng trong tình trạng leo lét 1,2 vạch pin, về việc này bạn có thể nghiên cứu để tăng thời lg pin.

Nó mới dùng 1 tháng chưa gặp phải lỗi gì nhưng nếu bạn mua thì nên lưu ý nhg phần mềm cài vào hạn chế thôi, ko nên cài game hd vào vì chip đồ họa của nó ko phải loại xịn đâu(adreno 200, cài nhiều sẽ làm nặng máy.

Nếu bạn ở HN có thể ra Hoanghamobile tham khảo, lúc t mua là 6,8tr có tem của samsung vina chính hãng fullbox với thẻ 4gb