Điện thoại Windows Phone 7 nào tốt nhất hiện nay ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Smartphone chạy hệ điều hành của Microsoft mang đến cho người dùng giao diện thân thiện, rõ ràng, chức năng đa phương tiện mượt mà, tích hợp mạng xã hội và các kết nối cần thiết.

HTC 7 Pro – tốt nhất cho công việc

Với những người thường xuyên sử dụng ứng dụng Microsoft Office, chiếc HTC 7 Pro là một lựa chọn hoàn hảo khi điện thoại được trang bị bàn phím QWERTY vật lý giúp bạn dễ dàng nhập liệu. Ngoài ra, bạn còn có thể xem các tài liệu rõ ràng trên một màn hình 3,6 inch. Vi xử lý tốc độ 1 GHz, camera 5 megapixel và bộ nhớ 8GB là những tính năng nổi bật khác của máy.

Samsung Omnia 7 – tốt nhất cho video

Với khả năng thu và phát các video 720p, chiếc smartphone Windows Phone 7 này có thể quay những video và cho phép người dùng thưởng thức trên màn hình rộng 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel với công nghệ OLED mang đến màu sắc trung thực, rõ nét. Với bộ nhớ 16GB, bạn có thể lưu trữ nhiều tập tin giải trí. Camera 5 megapixel hỗ trợ tốt cho bạn chụp hình và quay phim.

HTC 7 Mozart – chụp hình tốt nhất


Với phần cứng đã được chuẩn hóa trên các điện thoại Windows Phone 7, camera 5 megapixel dường như trở nên bình thường. Mặc dù vậy, HTC 7 Mozart mang đến cho những tín đồ thích chụp hình trải nghiệm mới với camera 8 megapixel. Ngoài ra, nó còn có bộ đôi đèn flash xenon trợ sáng thay vì lựa chọn đèn LED. Tuy nhiên, vì chỉ được trang bị vi xử lý lõi đơn nên thiết bị chỉ hỗ trợ quay phim 720p.

HTC HD7 – tốt nhất vì kích thước

HTC HD7 nổi bật bởi được trang bị màn hình kích thước 4,3 inch dù độ phân giải vẫn chỉ 480 x 800 pixel. Hệ điều hành Windows Phone 7 sử dụng các biểu tượng để hiển thị thông tin bất cứ điểm nào có thể, vì thế, kích thước màn hình rộng của nó thực sự tạo khác biệt. Màn hình rộng giúp người dùng tương tác với điện thoại và khả năng trình diễn video cũng tốt hơn.

LG Optimus 7 – tốt nhất vì các ứng dụng

Trong khi một số điện thoại Windows Phone 7 tạo sự khác biệt từ phần cứng thì LG lại hướng đến phần mềm. Optimus 7 được tích hợp hai ứng dụng thông minh là Play To cho phép bạn chia sẻ ảnh, nhạc và video giữa các thiết bị. Đây là một cách hiệu quả giúp bạn gửi ảnh nhanh chóng lên TV để xem hoặc gửi nhạc lên một PC của ai đó để thưởng thức. Ứng dụng thứ hai có tên ScanSearch, một ứng dụng tương tác thực tế giúp bạn dễ dàng tìm kiếm gì đó dễ dàng khi cầm điện thoại trên tay. Hơn nữa, điện thoại còn được tải trước nhiều ứng dụng khác.

HTC 7 Trophy – tốt nhất vì giá trị

TC 7 Trophy được phát hành với một mục đích cơ bản là thiết bị di động thực sự rẻ. Nếu như các điện thoại Windows Phone 7được phát hành với khoảng 30 bảng mỗi tháng kèm hợp đồng nhà mạng thì Trophy chỉ với khoảng 25 bảng. So với những điện thoại Android ra mắt 6 tháng gần đây, Trophy cũng thực sự hấp dẫn hơn về giá trị.

Dell Venue Pro – tốt nhất cho nhắn tin

Dell Venue Pro mang đến cho người dùng trải nghiệm điện thoại BlackBerry trên thiết bị Windows Phone 7 với bàn phím QWERTY trượt giống như BlackBerry Torch. Vì điện thoại ở dạng chân dung nên bạn có thể dễ dàng xem và soạn tin nhắn ngay trên màn hình AMOLED 4,1 inch.