Đánh giá chất lượng điện thoại Android 3 công nghệ 4G?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước
Thứ năm, ngày 26/05/2011, Verizon Wireless đã tung ra thế hệ điện thoại thông minh thứ ba, tận dụng lợi thế của công nghệ 4G.

Thế hệ điện thoại mới sử dụng hệ điều hành Android và được trang bị màn hình cảm ứng 4,3 inch. Thiết bị này đồng thời được gắn một bộ đôi camera và có tính năng hotspot di động, cho phép người sử dụng chia sẻ các kết nối dữ liệu với tốc độ nhanh nhất với 8 thiết bị khác qua Wi-Fi.

Sản phẩm mới hiện có giá 250 USD. Đây là mức giá tương đương với 1 chiếc ThunderBolt của HTC, chiếc điện thoại 4G đầu tiên của Verizon, và rẻ hơn 50 USD so với sản phẩm Droid Charge của Samsung Electronics, cũng xuất hiện trong tháng này.

Mới tuần trước, Verizon đã thêm 9 đô thị mới vào bản đồ 4G và tăng phạm vi phủ sóng tại Atlanta, Chicago, Denver, New Orleans và Philadelphia. Mạng lưới mới, cung cấp tốc độ tải nhanh hơn, hiện đã có sẵn tại 55 khu vực đô thị, theo người phát ngôn của công ty cho biết. Verizon dự định sẽ bắt đầu tung ra các dịch vụ trong tháng mười hai.
Sản phẩm mới trị giá 250 USD
Không chịu thua kém, hãng AT&T Mobility cũng vừa tổ chức họp báo tuyên bố thông tin về mạng di động 4G LTE vào ngày thứ tư (25/05/2011) vừa rồi. Mạng 4G mới này, khác hẳn với mạng 4G cũ cơ bản chỉ là phiên bản nhanh hơn 3G, sẽ ra mắt vào mùa hè tới.

Về phần mình, Verizon sẽ tiếp tục tận dụng lợi thế dẫn đầu của mình. Người phát ngôn của công ty tuyên bố, mặc dù Verizon đã cam kết sẽ tung ra bộ sản phẩm mới bao gồm 4 chiếc điện thoại di động thế hệ mới sử dụng công nghệ 4G vào giữa năm 2011, nhưng có thể công ty sẽ không đạt được mục tiêu đã đề ra này vì nhiều lý do khác nhau. Cũng đồng quan điểm, hãng di động Motorola cho biết họ cũng sẽ trì hoãn việc phát hành sản phẩm Droid Bionic một thời gian nữa để có thể sấng tạo thêm nhiều tính năng mới.