Đánh giá chất lượng Nokia C2 – 01: Điện thoại 3G giá rẻ?

Nguyễn Minh Hải
Nguyễn Minh Hải
Trả lời 12 năm trước

Nokia C2-01 là mẫu di động 3G rẻ nhất từ Nokia, thiết bị có giá dưới 2 triệu đồng và sửa soạn có mặt trên thị trường.

Nokia C3-01 là một trong những đại diện hỗ trợ kết nối 3G rẻ nhất từ Nokia, máy chạy trên giao diện S40 truyền thống, bàn phím số, camera 3,2 Megapixel và màn hình 2 inch.

Ngoài ra, C2-01 còn sở hữu chương trình chơi nhạc, đài FM, kết nối Bluetooth và khe cắm thẻ cho phép mở rộng thêm 16GB, khác với bản C2-00, máy chỉ sử dụng một SIM. Ngoài ra, model này cũng tích hợp ứng dụng Nokia Messaging, hỗ trợ khả năng nhắn tin, chat tốt bên cạnh cho phép truy cập Ovi Store để tải các ứng dụng. Giá model này được Nokia thông báo tại thời điểm ra mắt là 70 USD (khoảng 1,9 triệu đồng).

Dưới đây là loạt hình ảnh "đập hộp" mẫu di động phổ thông hỗ trợ kết nối 3G của Nokia.

Đập hộp di động 3G rẻ nhất của Nokia
Hộp đựng máy.
Đập hộp di động 3G rẻ nhất của Nokia
C2-01 đi kèm là các phụ kiện đơn giản như tai nghe, sạc.
Với kích thước 109.8 x 46.9 x 15.3 mm, nặng 89 gram..
...máy trông khá nhỏ khi cầm trên tay.
Nhìn từ mặt trước của C2-01...
...với màn hình 2 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, 256 nghìn màu.
Thiết bị sở hữu giao diện S40 với một số thay đổi như các icon trượt ngang phía dưới, cho phép vào nhanh các ứng dụng, kết nối mạng xã hội.
Bàn phím của C2-01 với các nút bấm lớn.

Nhìn từ cạnh bên của máy.

Nokia C2-01 sử dụng cổng giao tiếp microUSB, chuẩn kết nối phổ biến hiện nay.
Khe cắm thẻ nhớ được bố trí bên trái.
Cổng sạc và giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên đỉnh.
Mặt sau thiết bị...
...với camera 3,2 Megapixel.
Máy sử dụng pin dung lương 1.020 mAh, cho phép gần 9 giờ t
Triệu Ngọc Tuyền
Triệu Ngọc Tuyền
Trả lời 12 năm trước

chán NOKIA rồi vì hình thứ xấu OS không thể nâng cấp và thay đổi được mặc định của nhà sản xuất, không thể cài đặt thêm unwgs dụng của hãng thứ 3

Tóm lại nếu dùng NOKIA hàng phổ thông thì chấp nhận được

 Shinobi
Shinobi
Trả lời 8 năm trước

Điều đáng nói là nó sở hữu kết nối 3G, pin dung lượng cao 1020mAh, chụp ảnh 3.2 megapixel (con số này dễ chịu hơn là con số 5.0 megapixel nhưng chất lượng ảnh chụp lại ko ổn ở Nokia X2-00). Và tất nhiên là có FM Radio, Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ.

Một điểm cộng rất lớn nữa, đó là phím con này to và đoán chừng sẽ bấm êm, suy đoán này nhìn cái hình là thấy^^ Phím to thì quá rõ rồi, dễ bấm, mình rất thích mấy kiểu phím như vậy. Còn bấm êm, là phỏng đoán.

Nhược điểm của con này là khá dày: 14.6mm hay 15.3mm gì đó luôn (về điểm này hơi khó hiểu, chính Nokia đưa ra thông số là 14.6mm bằng text, nhưng ngay bên dưới ở cái image minh họa lại hiển thị độ dày là 15.3mm).
Và thêm nữa, thiết kế của nó hơi đơn giản.

Nhưng xét tổng thể, với 2tr3 mà sở hữu 1 con đt Nokia phím ngon, pin dung lượng cao, chức năng nhiều, đặc biệt là 3G quả ko phải là 1 sự lựa chọn tồi.

Nokia C2-01 hiện đã được Nokia Vietnam nhập khẩu rồi, và sẽ được các hệ thống bán lẻ tung ra thị trường vào giữa tháng 2 này. Giá chắc là sẽ dưới 2tr5 thôi.:happy::happy: