Vì sao bạn chọn BlackBerry?

Có nhiều ý kiến cho rằng những chiếc những chiếc BlackBerry rắc rối, khó xài, kiểu dáng cục mịch, chỉ nhắm vào tầng lớp doanh nhân. Tuy nhiên, những người đã xài qua BlackBerry thì nói đây là một chiếc smartphone thực sự với khả năng phục vụ công việc, kết nối và bảo mật tốt. Vậy các bạn có thể chia sẻ vì sao bạn lại chọn BlackBerry mà không phải một chiếc điện thoại nào khác?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Tôi chọn BlackBerry vì:

1 - Hệ điều hành RIM OS thông minh
2 - Kiểu dáng Nam Tính thiết kế quá đẹp
3 - Tiện dụng cho công việc
4 - Chất lượng đàm thoại tốt
5 - Màn hình hiển thị sắc nét rõ ràng
6 - Dung lượng PIN ok
7 - Có nhiều tính năng và phần mềm hay
8 - Push Mail ok
9 - Tình yêu là tình yêu thôi, tôi yêu BlackBerry và không muốn dùng loại nào khác ngoài hãng này

Thanh lộc
Thanh lộc
Trả lời 12 năm trước

A. Ưu điểm (Theo quan điểm riên mình thôi nhé):
1. Kiểu dáng đẹp nhất trong tất cả các dòng điện thoại
2. Bàn phím qwerty bấm êm và rộng rãi. Dùng bold 9000 mà chuyển xang e71 thì biết liền. Cái này kéo theo nhắn tin, chat, soạn thảo, từ điển nhé.
3. Hệ thống phím tắt cực nhanh
4. Nó cũng thể hiện cá tính. For instance, thấy 1 bác dùng BOLD em cũng đánh giá được phong cách, cũng ngưỡng mộ lắm, chắc dân tinh tế đây.
5. Em thấy ko sợ bị lỗi mốt, VD: dùng bold 9000 hay 8700 vẫn rất phong cách. Nhưng dùng 1 chú e71 hay e 63, sẽ có nhiều người chê là model này cũ rồi.
6. Người nổi tiếng bên usa hay dùng. Nên mình dùng 1 chú 8700 giống obama hay dùng 8800 giống moudinho, hay 9000 giống miley cyrus
7. Thích giao diện, icon, cảm biến ánh sáng.
B. Điểm không thích(theo mình thôi)
1. Pin không tốt lắm. Nhất là so với e71, e72
2. Ứng dụng thì tại vn cũng ko thể bằng e72 hay androi
3. Dùng cũng lo khi nó hỏng. Vì toàn sách tay. Ko đáng tin cậy bằng 1 chú e72 hàng công ty.
C. Ngoài ra thấy:
1. Lúc đầu thấy mình dùng nhiều chú chê, về sau chính mấy chú đấy lại máu bb hơn mình.
3. Chị em mà dùng sẽ rất phong cách. Thậm chí phong cách hơn cả anh em.

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Cũng muốn hỏi 1 vài người tại sao dùng BB. Thực sự với mình BB chán òm. Xung quanh bạn bè đồng nghiệp cũng có vài người dùng. Và thấy một số nguyên nhân sau:
1. Theo phong trào: Hồi trước BB có 1 xu hướng, trào lưu (nếu nhớ không nhầm là trước khi iPhone xuất hiện- nói luôn mình chỉ thích Android thôi nhé, not ifan). Vậy là một số người tò mò, hoặc thấy hay vì kiểu dáng lạ.
2. Giá rẻ, nhiều hàng lắp ráp lại: Một số người nói rằng chỉ cần 1 triệu cũng có 1 em smartphone xài tạm cho đỡ nghiền. Nghe nói hàng TQ tái sản xuất :P
3. Muốn làm doanh nhân.
4. Muốn vọc phần mềm : cái nguyên nhân này thì hơi ít. Vì thực sự thấy phần mềm của BB đâu có nhiều, mà doanh nhân cũng đâu có thời gian rảnh để vọc.
Với mình thì BB không hấp dẫn, có lẽ vì cái hấp dẫn nhất của nó không dùng được ở VN, hoặc có dùng được thì mình cũng không dùng. Mình dùng Android chẳng cần pushmail làm gì. Cài đặt cứ 30p nó lại pullmail 1 lần thế là đủ.