Có nên mua nokia X6 cũ giá 2,1 triệu ko?

Em đang xài Q-Mobile S10, nhưng vì con này hao pin nên em cần thêm một máy nữa. Sau khi tự mua một máy ảnh và một điện thoại, em đã gần cạn kho. Giờ em định mua Nokia X6 cũ. Trên các diễn đàn, em thấy X6 cũ chỉ toàn là giá 2 đến 2,2 triệu thôi. Nhiều người còn rao là mua của Thế Giới Di Động hay của Viễn Thông A, có tem, còn bảo hành dài hạn.

Em vốn cũng đã xài qua X6 rồi nhưng vì nó cùi bắp quá nên em bán đi mua con khác. Nhưng giờ nghĩ lại, thấy nó nhiêu đó tính năng mà có 2,1 triệu thôi, em lại đang cần nữa.

Vậy các bác "pro" làm ơn xem xét và cho lời khuyên.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

X6 hàng nhái đấy ạ

hiện nay có rất nhiều máy được rao là của thegioididong hay vienthonga hay viettel... còn tem còn thẻ bảo hành mà máy rất rẻ, xin thưa là hàng nhái đấy ạ, hàng nhái giờ tinh vi lắm, có cả hàng dựng nữa, tem thegioididong or vienthonga 10k/4 cái, tem bóng loáng, bán ở chợ trời rất nhiều, thẻ bảo hành 50k/cái bác thích bảo hành tới ngày nào cũng được //bạn nên cản thận với những gì rẻ hơn giá trị sử dụng nó mang lại

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Coi chừng đồ của hồ cẩm đào

bạn nên cẩn thận coi chừng mua nhầm đồ của hồ cẩm đào đó nha, giá X6 rao bán tòan là hàng TQ kg có giá trị, mình đã lỡ dại mua nhầm 1 cái giờ bỏ nhà kìa nói ra thật xấu hổ. có tem dán bảo hành của FPT và thẻ vip đàn hòan đó và điều đáng nói là số IMEL lại trùng khớp với thẻ VIP nữa, lên mạng gõ số IMEL cũng đúng là X6 thế mới đau chứ, hàng giả giờ như hàng thật khó có thể phân biệt nếu như kg phải là dân tay nghề cao. thân.

Nguyễn Văn Phấn
Nguyễn Văn Phấn
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên tham khảo kĩ sản phẩm, vì hàng điện tử đã qua sử dụng thì không thể biết về chất lượng được.