Tư vấn mua điện thoại giải trí với 10 triệu đồng?

Em có nhu cầu cao về duyệt web và niềm đam mê chơi game trên điên thoại. Nhờ các bác tư vấn giúp em một dế có cấu hình cực mạnh, màn hình rộng, pin tốt, cài được nhiều ứng dụng. Điều em quan tâm nhất là duyệt web phải thật nhanh và chơi game khủng. Em thích iPhone nhưng không có flash khi vào web và màn hình chỉ có 3,5 inch, còn điện thoại Android thì cảm ứng lại không bằng iPhone nhưng có kho ứng dụng free. Em rất băn khoăn. Mong các chuyên gia tư vấn giúp. Em có khoảng 10 triệu. Thanks for all.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

iPhone 3Gs - Galaxy S

Với giá tiền này bạn có thể mua iP 3Gs hoặc Galaxy S. --Với iP bạn có 1 cỗ máy giải trí tuyệt vời (kho game ứng dụng cũng free mà, bạn chỉ cần JB là có thể cài game ứng dụng "chôm" rồi), iP có thể chạy flash, bạn có thể vào các diễn đàn đã có hướng dẫn cho cài flash cho iP. Tốc độ lướt wed của iP bản 4.3.2 rất nhanh. --Và với Galaxy S bạn có 1 cấu hình mạnh (nhưng giải trí không thể nào so nổi với iP & cảm ứng cũng ko bằng) Galaxy S với Android chip 1Ghz có thể chạy Flash, camera hơn iP. Tốc độ lướt wed của Galaxy S khá tốt.

Nói chung để giải trí khuyên bạn nên mua iP 3Gs. Android thì do có nhiều máy giá rẽ nên thị trường dễ tiếp cận do đó Android nổi lên, nhưng thực sự so với iOS thì Android còn quá nhỏ bé.

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Em LG Optimus G đi bạn, màn hình nét cực, trông cũng đẹp là rất ít khi bị đơ máy nhé ::::

Bạn có thể xem chi tiết về em này ở đây

http://techphone.vn/dien-thoai/lg/lg-optimus-g.aspx

Tiến Đạt
Tiến Đạt
Trả lời 9 năm trước

bên 1buy.com.vn có các loại sản phẩm về các hãng di động hàng đầu bạn hãy ghé qua xem thử. giá bên mình rất mềm so với các hãng phân phôi khác bạn nhé.uy tin chất lượng.
chúc bạn có sự lựa chọn tốt.

Ha Vi Linh
Ha Vi Linh
Trả lời 9 năm trước

Tầm 10 triệu thì nên mua flagship năm ngoái của Samsung,Galaxy S5. Em này có thiết kế đẹp, pin cũng ổn, camera thì đủ dùng, chụp ảnh khá nét và đặc biệt là không bị nóng lên quá nhiều khi khởi chạy ứng dụng.