Những mẫu Samsung Galaxy mới ra giá bao nhiêu, chất lượng tốt ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Galaxy SL sở hữu màn hình rộng, Ace với kiểu dáng lịch lãm, Fit và Mini trông khá gọn gàng. Bộ tứ đều chạy Android này đã có mặt ở Việt Nam.

Samsung Galaxy SL sắp lên kệ với giá 12,6 triệu, trong khi bản Galaxy Ace đã có trên cửa hàng ở mức 7,8 triệu. Hai model giá thấp hơn cũng chuẩn bị xuất hiện là Fit 5,2 triệu và Mini 4,3 triệu đồng.

Galaxy SL cao cấp nhất, thiết bị có màn hình rộng 4 inch, sử dụng công nghệ Super Clear LCD, chip xử lý 1GHz TI OMAP 3630. Tất cả các phiên bản mới đều chạy hệ điều hành Android 2.2 Froy, hỗ trợ 4 băng tần GSM, kết nối 3G với HSDPA, hỗ trợ GPS, Bluetooth, Wi-Fi.

Bộ ba Fit, Mini và Ace nằm trong tầm giá thấp hơn, Galaxy Ace có kiểu dáng giống iPhone 4, model này có màn hình 3,5 inch, thiết kế trang nhã, máy sẽ được bán ở châu Âu, châu Á vào đầu năm nay. Trong khi Galaxy Fit sở hữu camera 5 Megapixel tự động lấy nét, màn hình QVGA 3,31 inch, máy có bộ vi xử lý 600 MHz. Còn mẫu Galaxy Mini S5570 có màn hình QVGA 3,14 inch, model này sử dụng bộ vi xử lý tốc độ 600 MHz.

Xem ảnh 4 mẫu Android mới của Samsung so dáng.

Ngoại trừ Gio, đây là các mẫu Galaxy mới mà Samsung vừa công bố đầu năm 2011, giá các thiết bị này trải đều từ nhóm 4 đến trên 10 triệu.
Mini rẻ nhất, nằm bên trái, tiếp đó là Fit, Ace và Galaxy SL.
Cả 4 đều có một phím Home, hai nút Back, Menu hai bên, trong đó bản Ace được thiết kế mờ chìm hai nút còn lại.
Góc trên màn hình 4 thiết bị này.
Mặt sau.
Galaxy Fit có khe cắm thẻ nhớ microUD bên trái, còn lại cả 4 đều sở hữu phím tăng giảm âm lượng.
Trong khi đó, Mini và Ace đưa khe cắm thẻ sang bên phải. Nút nguồn các mẫu Android mới của Samsung đều nằm cùng phía.
Nhìn từ cạnh dưới 4 thiết bị với mic.
Giắc căm tai nghe 3,5 mm và cổng giao tiếp microUSB nằm trên đỉnh.