Những "stuff" tuyệt vời nào dành cho iPhone?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Có không thiếu các phụ kiện dành cho iPhone trên thị trường trong mùa giáng sinh năm nay, nhưng hãy chọn cho bạn bè mình các phụ kiện được đánh giá là tốt nhất cho iPhone của Apple như dưới đây.


Sonos ZonePlayer S5

Chiếc loa không dây này sẽ là sản phẩm tuyệt hảo cho chất lượng âm thanh tốt, người dùng có thể sử dụng iPhone để điều khiển loa. Không những vậy, Sonos ZonePlayer S5 còn cho phép người dùng truy cập vào thư viện iTunes trên máy Mac hoặc PC và có thể kiểm soát nó với một ứng dụng iPhone miễn phí.

Sonos ZonePlayer S5 có giá khoảng 9,8 triệu đồng, đặt mua tại đây.


Mophie Juice Pack Air

Về cơ bản, Juice Pack Air là một case giúp tăng gấp đôi thời gian sử dụng pin cho iPhone. Khi iPhone hết pin, chỉ cần một nút nhấn duy nhất là máy sẽ chạy tiếp. Bên cạnh đó, thiết bị cho phép người dùng kết nối iPhone với máy tính của mình thông qua cáp USB cho phép đồng bộ khi kết nối với nó.

Mophie Juice Pack Air có giá bán khoảng 2 triệu đồng, đặt mua tại đây.

Revo AXIS

Revo AXIS là món quà tuyệt vời để đặt cạnh giường ngủ dành cho iPhone 4. Được điều khiển bằng màn hình cảm ứng, sản phẩm cho phép người dùng kết nối vào Internet, DAB và FM Radio và dĩ nhiên là nó kiêm cả chức năng loa và sạc cho iPhone. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ kết nối với máy Mac hoặc PC với chất lượng âm thanh xuất mạnh mẽ.


Just Mobile AluPen

Bút stylus này có thiết kế độc đáo ở chỗ được làm từ nhôm với ngòi cao su để người dùng thuận tiện hơn trong việc ghi chú cũng như gõ lên các phím trên màn hình mà không sợ xước.

Just Mobile AluPen có giá bán khoảng 430.000 đồng, mua tại đây


Moshi Moshi 04

Ở cái nhìn đầu tiên người dùng sẽ đánh giá Moshi Moshi 04 là một loa Bluetooth cho iPhone của mình nhưng nếu tách phần trên ra nó sẽ trở thành một chiếc điện thoại VoIP di động.

Moshi Moshi 04 có giá bán khoảng 4,4 triệu đồng, đặt mua tại đây.


Bao tay Fivepoint

Vẫn giữ bàn tay ấm áp trong mùa đông lạnh giá nhưng chiếc bao tay Fivepoint này sẽ giúp người dùng có thể điều khiển màn hình cảm biến điện dung của iPhone 4 cũng như xử lý các hoạt động đa chạm.

Bao tay Fivepoint này có giá bán khoảng 490.000, đặt mua tại đây.


Time Speaker Dock

Time Speaker Dock làm việc với một ứng dụng miễn phí dành cho iPhone để biến điện thoại của người dùng thành một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp. Ngoài ra nó còn có chức năng báo thức (hỗ trợ báo lại), đài FM và chức năng ngủ.


Time Speaker Dock có giá khoảng 784.000 đồng, đặt mua tại đây.


Sennheiser MM 450 Travel

Mẫu tai nghe Bluetooth này không phải là rẻ nhưng nó thật sự ấn tượng với chức năng tích hợp cho phép người dùng điều chỉnh tạm dừng, tua đi, tua lại,… nội dung đang thưởng thức.

Sennheiser MM 450 Travel có giá bán khoảng 4,45 triệu đồng, đặt mua tại đây.


Altec Lansing inMotion Compact iMT320

Nếu muốn có một loa dock di động thì người dùng có thể chọn iMT320, đây là mẫu loa phù hợp với người dùng cho khả năng hoạt động pin và điện cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời.


Altec Lansing inMotion Compact iMT320 có giá bán khoảng 847.000 đồng, đặt mua tại đây.