Nên mua IPhone 4 hay HTC HD7?

Tôi dự định mua điện thoại nhưng đang rất phân vân không biết nên chọn iPhone 4 hay HTC HD7.

Xin các bạn cho tôi ý kiến.

Xin cám ơn.

 

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Tùy theo nhu cầu mà lựa chọn. (Dark)

Tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn mà lựa chọn. Win Phone 7 là một nền tảng mới, lên ứng dung nó chưa nhiều + nó chưa thể ổn định bằng IOS được. IP4 thì cũng ok lắm. Ứng dụng nhiều.Ổn đinh. Giá trị cao nếu sau này bạn chán nhượng lại vẫn ok. :) P/s: Chỉ cần phù hợp với bạn là đc.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước
iphone.

theo mình thì mua iphone hơn nhiều, HD7 dung he diều hành mới, ma ứng dụng chưa có nhiều nếu như không muốn nói là quá ít.Chưa có cái gì cho bạn nghịch cả. Sao không chọn mua android. Mình sẽ chọn HD2. Hệ diều hành cũ nhưng khá là ổn

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
HTC. (HD7)

nên chọn HTC vì đây là hãng DT danh tiếng, có chất lượng cao, chip mạnh, đồ hoạ đẹp. HTC HD7 sử dụng hệ điều hành mới nhất window phone 7, màn hình rộng 4,3 inch, ram lớn, camera hỗ trợ quay phim HD. con IPHONE 4 thì cũng tốt nhưng có kém chút đỉnh so với HTC HD7

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Mình có điều kiện dùng cả 02 cái:

*HD7:

- Ưu điểm: màn hình to lướt web, xem phim đã đời, nghe nhạc ổn, dùng hệ điều hành winmobile đời thứ 7 mới lạ, hay dễ quản lý, contact lưu tại máy chủ Live có thể restore lại dễ dàng. Máy nhìn đẹp, cứng cáp, phong cách, thời trang.

- Hạn chế: máy cồng kềnh khó đút quần bó, đưa cái HD7 lên nghe điện thoại che hết mặt, chân chống nhìn phản cảm, Jack cắm 3.5 ở đáy máy hơi bất tiện nếu để túi cắm tai nghe (nhưng lợi nếu có dock phù hợp), thời lượng pin yếu (mình thấy cũng xêm xêm với Iphone 4 chứ cũng k phải yếu gì), hệ điều hành của Microsoft với ra chưa nhiều ứng dụng, hay bị treo máy, đơ đơ bất tử.

* Iphone 4:

- Ưu điểm: thời trang, gọn đẹp, cứng cáp với viền kim loại, nút kim loại, chắc chắn. Giao diện lung linh, nhiều ứng dụng, Safari tải web khá nhanh, mình vào mp3.zing.vn trong cùng điều kiện Wifi thì có vẻ Safari nhanh hơn IE của HD7 rất nhiều. Nghe nhạc cũng rất đã, có nhiều dock hỗ trợ.

- Nhược: Thời lượng pin cũng cùi bắp như HD7, chẳng qua là vật vã hơn HD7 vài giờ (trong điều kiện cả 2 dùng wF, game, Video hết công suất). Máy quá mỏng, cầm tay cảm giác tuột tuột,tuy là thời trang đẳng cấp nhưng khi cầm trên tay thao tác nhìn không sang bằng IP 3GS, hiện tại giá cả IP4 quá đắt so với giá trị thực tế của nó. Hạn chế khả năng cho doanh nhân và dân văn phòng, mấy đứa bạn bên Hoa kỳ toàn dùng Blackberry, mấy cái IP, HTC, Samsung chỉ để xem clip, nghe nhạc, chém gió, lướt web với vài việc vớ vẩn - chỉ những người có thời gian ăn chơi ngủ nghỉ mới dùng. Ngoài ra việc trao đổi dữ liệu qua Itunes có nhiều hạn chế. Dùng Micro Sim dẫn đến k linh động nếu ai đó chơi 2-3 súng.

Đặc điểm chung: Cảm ứng như nhau rất khó phân biệt cái nào nhạy hơn cái nào, giải trí tốt, chụp hình khá, nghe nhạc được.

Lời khuyên: Không nên mua cái nào cả. Lựa chọn điện thoại Android có lẽ phù hợp hơn. Giờ cả 2 cái WP7 và iOS đều quay lưng lại với Flash, dân Việt Nam thì quen hết với Flash rồi, điện thoại nền tảng Android rẻ, ứng dụng cũng đa dạng. Không nên tốn quá nhiều tiền vào những sản phẩm mẽ thời trang nhưng thực tế sử dụng khấu hao mang lại không nhiều.