Nên chọn mua điện thoại BlackBerry 8220 hay Blackberry 8320?

Mình đang phân vân giữa hai con BlackBerry 8220 và 8320. Không biết nên chọn cái nào nhỉ? Cùng camera 2 Megapixel, Wi-Fi nhưng nghe nói 8320 dễ cài và nhiều ứng dụng hơn thì phải?

Các bạn tư ấn giúp nhé!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Bạn sắm 8320 hợp lý hơn. (Tình)

loại nào mình thấy bạn dùng cũng đc,nếu mà thiên về ứng dụng thì bộ nhớ của 8320 ngon hơn,cả 2 loại đều hợp với nữ tính,nếu đàn ông thì dùng 8320 cũng đc,chứ BB ko thiên vè chụp ảnh đâu nên bạn đừng ham hố chuyện chụp ảnh,nó là dành cho doanh nhân cơ,nếu đc thì bạn sắm 8820 ấy,con đó vừa chất mà hợp túi tiền với bạn.Thân

viettd
viettd
Trả lời 13 năm trước

Mình thì thấy em Flip 8220 kia có kiểu thiết kế nắp gập khá hay, giao diện cũng đẹp hơn, nhưng mình vẫn thik 8320 hơn, bàn phím Full Qwerty, cầm chắc tay hơn...bạn thử tham khảo em đó ở đây nhé

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Blackberry 8820 là sự lựa chọn tốt nhất
máy không khác gì so với model 8800 có màn hình rộng 2,5 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, hiển thị được 65.000 màu. Đèn nền (backlight) sử dụng công nghệ nhạy sáng nên có thể tự động hiển thị theo môi trường xung quanh. Ngay dưới màn hình là trackball (một phím định hướng) xoay được theo 4 hướng giúp người dùng lựa chọn menu dễ dàng hơn. Xung quanh đó là các phím Talk (gọi), End (kết thúc), Menu và Escape (thoát). Phía dưới là bàn phím Qwerty với 35 phím đầy đủ. Các phím số được nhấn mạnh bởi màu trắng cùng với phím kích hoạt loa ngoài. Có một điều khác là hỗ trợ WiFi mà rất nhiều người sử dụng mong ngóng đã lâu.Giống như các thiết bị thuộc dòng BlackBerry, 8820 có các tính năng quen thuộc dành cho doanh nhân như e-mail, nhắn tin SMS/MMS, đọc/lập văn bản, ghi chú, lên lịch công tác. Bên cạnh đó, nó còn là một thiết bị giải trí hấp dẫn. Người dùng có thể nghe nhạc hoặc xem phim thông qua ứng dụng có sẵn.

Mặc dù không được trang bị camera nhưng BlackBerry 8820 vẫn hỗ trợ xem ảnh nhờ có khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ Wi-Fi 802.11b/g giúp những đoạn video hay bức ảnh, bài hát mình yêu thích nhất hay chuyển vào bộ nhớ qua USB hay tin nhắn MMS.

Đây cũng là smartphone hiếm hoi của RIM được trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS, Wi-Fi 802.11b/g tính năng này là ưu thế của BlackBerry so với các đối thủ cạnh tranh, như MotoQ của Motorola, T-Mobile Dash và Samsung Blackjack, O2, hay ngay cả iPhone nữa. Ưu điểm của GPS trên thiết bị này là nó có thể hoạt động độc lập và được hỗ trợ bởi phần mềm bản đồ Blackberry Maps.