Mình cần mua điện thoại lưu được trên 2.000 số ?

Chào các bạn.

Mình cần mua một điện thoại mà danh bạ lưu được trên 2.000 số. Danh bạ mình chỉ lưu dạng text, không lưu hình ảnh, không lưu địa chỉ e-mail. Trong mỗi danh bạ mình chỉ lưu một số, không lưu nhiều.

Bạn nào biết tư vấn giúp mình, mình cảm ơn nhiều lắm. Mình mất nhiều thời gian cho chuyện này nhưng chưa tìm được chiếc điện thoại như mong muốn.

 

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Android. (Hùng)

Khi sử dụng điện thoại với HĐH Android, bạn có thể sync (đồng bộ hóa) danh bạ của tài khoản google mail của bạn với danh bạ trong điện thoại 2000 contact thì chắc chiếm chưa hết 1Mb đâu, nên cứ thoải mái đi (mỗi contact chỉ có mấy chục byte ký tự, bao giờ mới hết được 100Kb chứ đừng nói đến 1Mb)

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Blackberry. (Tú)

tất cả các model Blackberry đều lưu được gần như không giới hạn danh bạ, ngoài ra nó còn tìm kiếm cực kì nhanh vượt hẳn các smartphone khác do vậy mình khuyên bạn nên mua Blackberry, điển hình là dòng 8700 dùng rất ổn định.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước
Gửi bạn. (Galaxy S)

Mình thì lưu điện thoại trên địa chỉ gmail, không lưu trên sim cũng không lưu trên máy. Mình đang dùng samsung galaxy S, tất nhiên danh bạ mới chỉ có mấy trăm số thôi nhưng mình nghĩ rằng nếu lưu trên gmail có thể lưu thỏa mái và còn kèm theo địa chỉ mail nữa, rất tiện.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước
Có quan trọng giá tiền đt ko? (Hoang)

Mình o rành lắm về chuyện này, nhưng chỉ biết thực tế là mình đang dùng 1 em ip4 và 1 em E51. Em ip4 thì lưu hơn 1k số và hình như là nó lưu được rất rất nhiều. Còn em E51 thì mình lưu k? 1k500 số và mình kiểm tra thì tốn chưa đến 1mb. Thế nên mình thấy chuyện này cũng đơn giản thôi mà. Thân!

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Danh bạ điện thoại. (Damlay)

mình đã hỏi một vài anh bạn chuyên về kỹ thuật, rất "xiềng" về điện thoại, thì họ giải thích rằng chỉ lưu được vào bộ nhớ trong của máy, tuy nhiên, trên thực tế, chỉ một phần rất nhỏ, nhỏ "xíu xiu" trong tổng số bộ nhớ trong là được dùng để lưu danh bạ, phần bộ nhớ còn rất lớn còn lại để làm mấy chuyện "ngoài luồng" chẳng liên quan gì đến điện thoại, như chụp ảnh, phim ảnh, web, cài đăt.... mình khong biết thông tìn này có đúng không, ví dụ, cái máy ghi bộ nhớ trong là 256mb, nhưng thực tế chỉ vài mb dùng cho chuyện lưu danh bạ, còn con số bao nhiêu mb thì không ai dám chắc chuyện này (trong số những người mình hỏi)! và cũng không tính được 1mb thì sẽ lưu được bao nhiêu số (chỉ lưu dạng text, không lưu danh bạ hình ảnh, không lưu email, và chỉ lưu một số trong mỗi danh bạ, không lưu số nhà, cơ quan, số thứ hai, số thứ ba); và không tính số lưu bị trùng lắp; nên cho dù các nơi bán hàng có ghi là lưu không giới hạn, nhưng thực tế thì lưu cũng không được bao nhiêu; mình nghĩ quan trọng nhất là xác định cho được nhà sản xuất dành ra bao nhiêu mb cho chuyện lưu danh bạ cho từng dòng máy, mà cái này thì mình không biết!

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Gửi Sơn! (Thật)

Bạn nói là danh bạ có thể lưu trên thẻ nhớ là ko đúng! Ko phải bất kì Smartphone nào cũng lưu đc ko có giới hạn! Đó chỉ là đồng bộ danh bạ của điện thoại với máy tính! Chủ topic có thể thử điện thoại SS Wave. Có 550mb dùng để lưu danh bạ, tin nhắn. Mình nghĩ là co thể lưu hơn 2000 số đấy!