Phân vân giữa HTC HD7 và Samsung Galaxy S?

Mình muốn đổi máy mới, nhưng phân vân giữa HD7 và Galaxy S. Mình thích cái màn hình của Galaxy nhưng giao diện bắt chước iPhone nhiều quá. Còn HD7 được cái đẹp và có đèn flash.

Các bạn tư vấn giúp mình nhé.

Thanks all.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
HTC hd7. (Windows Phone 7)

đồ samsung mau xuống giá lắm mua thì mắc bán lại chẳng đc bao nhiêu thiết kế như đồ trung quoc toàn nhựa là nhựa.HTC hd7 is the best. hệ điều hành mới,toàn game hay thiết kế chắc chắn nhìn vẫn hơn samsung nhiều.HDH android màu sắc xấu cộng thêm apps ko có đồng đều có cái đc có cái không còn windows phone 7 thì cấu hình như nhau hết nên không phải lo về vấn đề này. chụp hình 5 chấm của htc hd7 bằng 8 chấm của htc desire hd. bạn sẽ không ân hận khi lựa chọn em này.chẳng lẽ bạn bỏ tiền mua 1 cái đt thoại giống đồ china không flash.bán không đc giá khi ko xài nữa

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước
Samsung Galaxy S (i9000) tuyệt vời hơn HTC !

HTC có dáng không bắt mắt và nói thật ra là "hơi bị không đẹp", trong khi Samsung Galaxy S (i9000) đẹp mê hồn và nhiều tiện ích, màn hình lại rộng tới 4 inch, truy cập Internet thật rõ, nhanh (chip tới 1 GHz), xem thoải mái. Tôi chỉ tiếc là Samsung Galaxy S không được chính thức bán tại Việt Nam, mà về Việt nam theo đường hàng xách tay, không được cam kết bảo hành của chính hãng Samsung, và cũng không biết được đó có là hàng thật, hay hàng nhái, hoặc là hàng đã xài qua ! Hơn thế nữa, Samsung Galaxy S lại được bày bán ở các cửa hiệu trên các phố: Thái Hà, Bà Triệu với giá "trên trời", cách nhau tới gần 2 triệu đồng/chiếc (giá bán ra chưa có mặc cả, dao động từ 11,4 đến hơn 13 triệu đồng/cái !!!) Theo tôi, bạn nên dùng Samsung Galaxy S (i9000). Chúc các Bạn luôn là "Người tiêu dùng sành điệu và rất thông minh" ! ĐẶNG MINH PHƯƠNG, Phố Thái Thịnh, Hà Nội (Thứ bảy, 12h12, 30/10/2010)

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước
Bạn có thể chọn HTC Trophy

Bạn cũng có thể chọn HTC Trophy, cái HTC HD7 to và thô lắm, đút túi toàn bị kịch quần. Mình cũng đang đợi Trophy về VN chính thức để mổ 1 con. Cái Galasy S tuy là có nền tảng mạnh nhưng ko cá tính lắm. Tuy nhiên quyền chọn là của bạn.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
GALAXY S hiện tại đang xài rất tốt !!!

Hiện tại Galaxy S là lựa chọn tốt nhất , HD7 chưa ra và cũng khác hẳn hệ điều hành, cần phải có thời gian test này nọ. bên cạnh đó thì galaxy S là điện thoại tốt nhất năm 2010 tại châu âu. Mình đang xài và cảm thấy rất hài lòng, đặc biệt là xem phim lướt web, và có thể tải chương trình do các bạn VN tạo ra. Ở VN hiện nay thì hệ điều hành android đăng thắng thế .

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Tuỳ nhu cầu của bạn.

Nhìn chung 2 phone cũng kém nhau 8-10 thôi. Tùy vào bạn thích thôi. Có thể nói sơ qua như vầy:
- Galaxy S: Hệ điều hành android, xem phim, chụp hình, quay phim đẹp (nhưng chụp hình thì thiếu đèn flash cho ban đêm).
- HTC HD7: Hệ điều hành Window mobile 7, cũng có đầy đủ tính năng giống Galaxy S, nhưng mạnh hơn về tính năng văn phòng như soạn thảo văn bản word, excel...Khuyết điểm ở HD7 là bề ngoài mạnh mẽ nưng hơi thô, không được sang trọng như bề ngoài Galaxy S.
Đó là ý kiến cá nhân mình thôi. Vì mình đang sử dụng Galaxy S mà cũng đang cân nhắc chuyền sang HTC HD7.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước
Chọn HD7

Galaxy kém hd7 về mọi mặt bạn ạ vì vậy giá HD7 hơn Galaxy khá nhiều(có thể = 1 cái e71 đấy).Hệ đh Win7 mới mẻ và đáng để thử nhưng android cũng là 1 trải nghiệm thú vị.Hơn nữa Galaxy vỏ nhựa nên ko chắc tay = HD7 đâu bạn ạ.Dùng 1 tg, Galaxy ọp ẹp, giống hàng mã lắm