Có nên mua điện thoại Nokia E5 ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Nokia E5 chính hãng giá 4,9 triệu

Chiếc di động phổ thông dòng E của Nokia đã bắt đầu có mặt trên các cửa hàng với giá 4,9 triệu đồng, tương đương hàng xách tay bán ra 2 tháng trước.

So với giá bán hiện tại, E5 đắt hơn so với "ông anh" E63 đúng một triệu đồng. Các phiên bản E-series khác của Nokia như E71, E72 vẫn khá "hút khách", hiện các model này đang nằm ở mức 5,3 triệu và 6,8 triệu tương đương.

So với E63, Nokia E5 mạnh mẽ hơn về kết nối, trong khi máy lại trông không thời trang bằng E71, E72 bởi bộ khung nhựa. E5 có màn hình 2,4 inch, máy ảnh 5 Megapixel, tích hợp Wi-Fi, 3G

Nokia E5 có pin khỏe, cho phép đàm thoại liên tục 18,5 giờ, thời gian chờ một tháng. Máy chạy trên hệ điều hành S60 phiên bản thứ ba, thiết kế với bàn phím QWERTY phía dưới màn hình cứng, hỗ trợ người dùng nhắn tin, soạn thảo văn bản.

Đây cũng là model tích hợp phần mềm Ovi Maps, hỗ trợ định vị, dẫn đường. Máy cài đặt sẵn các ứng dụng như Nokia Messaging, Ovi Mail. Dưới đây là hình ảnh thực tế chiếc Nokia E5.

E5 trông tròn trịa hơn các phiên bản E-series gần đây...
...máy vẫn giữ thiết kế bàn phím QWERTY bên dưới màn hình dễ sử dụng.
Phím tăng giảm âm lượng bên cạnh phải.
Cạnh trái.
Cổng sạc, kết nối microUSB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên đỉnh.
Phía dưới máy.
Mặt sau model này với nắp pin kim loại, camera 5 Megapixel.
Pin theo máy dung lượng 1.200 mAh.
Chiếc smartphone của Nokia sử dụng hệ điều hành Symbian 9.3, giao diện S60, bộ vi xử lý ARM 11 600 MHz, hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi-Fi, GPS, 3G, HSDPA.
roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước
Bình dân quá!!!!

Tôi đang sử dụng Nokia E71 và tôi cảm thấy không cần thiết phải thay thế. Bởi lẽ những Model như E5 dù có mạnh hơn về kết nối thì ngoại hình của nó là hơi nhạt nhẽo trong bối cảnh các hãng như F-mobile, Q-mobile... vẫn đang ồ ạt ra những model có thiết kế na ná.

Nếu như Nokia có thể ra 1 model như kiểu E71i với việc tăng số chấm máy ảnh và thời luợng pin lớn hơn còn hơn nhiều ra vài model mới không nổi bật (không nhắc đến E72 vì tôi thích cái thiết kế E71 ^^, lý giải tại sao E72 ra đã lâu mà E71 vẫn bán chạy)

Lê Ngọc Hiền
Lê Ngọc Hiền
Trả lời 13 năm trước

Tôi đang sử dụng Nokia E5. Thật sáng suốt khi chọn máy này, Kết nối wifi cực nhanh và không có hiện tượng vào trang web nặng bị trắng màn hình như E 71. Máy chụp hình 5 chấm nên cho ra ảnh cực nét, pin khỏe, sóng khỏe..v..v,.. Nói chung rất hài lòng với E5, duy chỉ có phần khung xung quanh của E5 không phải là thép nên có vẻ mỏng manh, nhưng cơ bản máy nhìn rất thanh lịch.