Em muốn mua điện thoại cảm ứng 3, 4 triệu, có Wi-Fi ?

Em muốn mua điện thoại cảm ứng tầm 3 đến 4 triệu, có Wi-Fi mà không biết chọn máy nào. Kiểu dáng của Samsung thì đẹp nhưng không biết chất lượng như thế nào. Từ trước đến giờ, em vẫn dùng Nokia.

Mọi người tư vấn cho em với. Điện thoại có bàn phím QWERTY ảo thì càng tốt ạ, em nhắn tin nhiều.

Em cảm ơn mọi người.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
HTC touch diamond 1

con này hợp lý bạn ạ.thiét kế mặt sau giống kim cương.cpu:528mhz.ram:256.rom512.màn 3.2in.hvga.phím qwerty ảo bạn cthể tùy chọn.wifi,3g.wm 6.5 hoặc android trên thẻ

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước
LG GT505 đi bạn. (Tan)

giá khoảng 3tr4 cảm ứng điện tốt, máy ko có hệ điều hành, có 3G, xem youtube dc qua Wifi, bạn chỉ cần tải Opera mini Full Screen là lướt web ngon lắm rồi, ứng dụng ko phong phú lắm nhưng đủ dùng ( Vdict,Google map, Ola deu hoat dong tot ). Camera 5.0mp có tự động lấy nét, độ nét tốt nhưng màu sắc và độ tương phản ko tốt, ảnh chụp đẹp khi có nắng to ở ngoài trời, còn trong nhà khá hạn chế về màu sắc. Flashled tạm dc. So với mấy loại LG KP thì hơn hẳn cảm ứng mượt hơn và vỏ ngoài ít bị bong tróc hơn. Pin 1000mpH chờ 4-5 ngày. Mình đang dùng và cảm thấy khá hài lòng với sản phẩm này.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
Chọn samsung I5800

bạn nên chọn samsung I5800 mới ra hiện có bán ở thế giới di động giá đặt hàng online là 4tr999 với màn hình cảm ứng điện dung 3,2in đa điểm chạy androi 2.1 bạn cài thêm skyfire 2.0 lướt web hỗ trợ flash luôn + HDH androi co' nhiều ứng dụng

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Tư vấn về ĐT cảm ứng

Bạn hãy tham khảo máy HTC Touch Pro 2 , cảm ứng , màn hình 3,7 inch,bàn phím QWERTY , có wifi, 3G, camera fía trước cho video phone, hệ điều hành window mobile của microsoft ,dung lượng pin : 1500mm . Nếu muốn biết them nhiều về máy nà bạn có thể lên google search dánh vào HTC Touch Pro 2 trang web sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin . Còn nếu muốn xem và sử dụng thử thì ban có thể liên lạc với tôi nick yahoo là adao39 ( già máy khỏang 4,5 T )

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Nên chọn Samsung B5310. (Tuấn)

Với giá khoảng 3,4 tr thì bạn nên chọn Samsung B5310. Hỗ trợ đầy đủ các tính năng 3G, GPS, Wifi, Video Call, màn hình cảm ứng + Bàn phím trượt QWERTY, camera 3.15 MP

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước
Ipod và một cái 1202. (7NT)

Nếu bạn thích Cảm ứng và nhắn tin thì Màn hình phải lớn (>3') và Điện dung. Tầm giá của bạn chỉ có em dòng Corby là có Điện dung thôi nhưng màn hình lại hơi nhỏ. Mình thấy chỉ có em Corby Pro là đáp ứng được. Ý kiến của riêng mình thì mình thích Ipod Touch + 1202. Ipod: nghe nhạc hay, Lướt WEb wifi cực thích, Cầm nhìn sang (nhìn xa tưởng Ip chứ bộ :D), Đặc biệt là chơi Game thì cực Phê 1202: sóng sánh vô đối, Nhắn tin cực chuẩn luôn. Hãy suy nghĩ lời gợi ý của mình

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước
Nokia. (Toan)

Theo Mình thì Bạn nên chọn Nokia 5530ex thì hơn. Với tầm tiền này thì là vậy. Còn nếu có thể thêm được khoảng 500ngàn thì là Samsung I5503 corby smart hay Acer E120 smart. Các dòng Samsung ko có hệ điều hành thì khi lướt web hay báo tràn bộ nhớ lắm! Chúc Bạn sớm tìm được máy ưng ý!

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Nokia vs. Samsung. (Lonely)

Dùng Nokia 5530 XpressMusic đi bạn hoặc Samsung Star wifi.Nokia giao diện đẹp,nhiều ứng dụng,dễ sử dụng còn Samsung màn hình đẹp,cảm ứng nhạy,themes ko thay đổi được nên xài lâu hỏi chán...Bạn sử dụng cẩn thận,sạc đúng cách,hạng chế va đập và thấm nước thì sẽ bền thôi ! Vài lời chia sẻ cùng bạn.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Bạn tham khảo 1 số con này nhé:

Samsung S3653W Corby (giá 3,1 triệu đồng)

alt

S3653W hỗ trợ đồng thời hai kết nối 3G và Wi-Fi, ngoài ra máy còn có camera 3,2 Megapixel. Model này có màn hình cảm ứng 2,8 inch, giao diện TouchWiz.

Samsung Star S5233 (giá 3,2 triệu đồng)

alt

Samsung Star bàn thường có màn hình rộng 3 inch với giao diện TouchWiz giống Omnia, nhưng không chạy hệ điều hành như smartphone. Điện thoại hỗ trợ nhiều tính năng giải trí, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 3,2 Megapixel. Ngoài ra, hãng cũng có thêm bản Wi-Fi với thiết kế tương đương, máy đắt hơn khoảng 400.000 đồng.

F-mobile B960 (giá tham khảo 3,98 triệu đồng)

B960 là điện thoại thương hiệu Việt, thiết bị chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5. Máy có màn hình cảm ứng điện trở rộng 3,2 inch, thiết kế vuông vắn, thời trang, hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, GPS.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Em Zenfone 5 đi bạn nhé, Asus mới ra mắt với những mẫu điện thoại cấu hình cao, kiểu dáng đẹp mắt mà không bị đơ nữa, em này thực sự dùng rất ok

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây nhé:http://techphone.vn/dien-thoai/asus/asus-zenfone-5.aspx