Thắc mắc vấn đề về pin của Nokia N900 ?

Chào các bác, Em đã xem qua review N900 trên tinhte, và thấy khá ưng với em nó, dự tính từ đây tới cuối tháng sẽ tậu 1 em. Nhưng em còn băn khoăn 1 điểm là hình như nó ngốn pin dữ lắm phải ko ạ? Vẫn biết là những dòng điện thoại này thì phải tốn pin, nhưng xài điện thoại mà cứ 1-2 ngày lại phải sạc pin thì em nghe cũng hơi nản. Xin các bác vui lòng cho em biết nhu cầu sử dụng máy của các bác, kèm theo đó là thời gian sử dụng pin trên máy của các bác để em tham khảo được ko ạ? Em cảm ơn ạ.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

1-2 ngày là thế nào? Chỉ được gần 1 ngày thôi bạn ạ. Làm thêm quả pin đút túi 130k nữa mới ổn. Bạn nên xác định N900 ko phải là điện thoại, nó là internet tablet, nên ngốn pin như vậy đó.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Minh su dung 3g len web lien tuc (co coi video clip tren youtube nua) gan 4h la het pin. hic hic. k biet pin minh bi chai hay la ntn. nhung neu k xai nhieu (chi nghe goi, nt, nghe nhac choi game nhung it it thoi) thi dc 1 ngay. co hom em sac no' 3 lan lun ay chu. hi. bac lo j vu pin, neu xai nhieu thi bac mua them 1 cuc nua. than.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Híc. pin 130k cản thận nổ nhá. em ghê lắm. bác mà ép xung thì còn nguy hiểm nữa. tốt nhất là mua máy mua luôn cục BL 5J của Nokia cho lành.
hiện tại thì chưa có con smartphone màn hình cảm ứng nào pin đến 2 ngày với mức dùng bình thường đâu bác à