Mình có nên so sánh iPhone 4 với Xperia X10 không?

Mình đang tính tậu một "em" về để xài, nhưng không biết nên chọn iPhone 4 hay là Xperia X10. Mấy bác cho chút ý kiến với! Cảm ơn rất nhiều!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

ip4 đi bạn, x10 hối hận ko kịp đâu! (iP4)

ip4 ko phải nghĩ!!!đầu tiên mình dùng ip 3gs được 4 tháng sau đó x10 mình dùng được 1 tháng giờ quay về ip4!vote cho ios4, mua ip4 đi bạn,chọn ios 4.0 hay 4.0.1 nha về nhớ bẻ khóa ios sau đó là tận hưởng...!

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước
So sánh iPhone 4 với Xperia X10! (Linh)

Xét về kiểu dáng hai em này đều không có gì để phàn nàn. Cấu hình phần cứng mạnh mẽ như nhau. Xét về giao diện mượt mà chắc X10 phải chờ bản update 2.1 mới "cân" được em IP4.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Ip4 là chắc chắn. (Tuan)

chắc chắn là bác nên mua ip4 vì em nó wá nổi bật và đầy đủ các tính năng.mình đang xài 1 em nên rất là vừa ý.Mình ko fải là fan apple mà là fan của androi phone nhưng sau khi xài ip4 thì fải nói là rất mê : độ thực thi cao , màn hinh đẹp , chụp hình đẹp , dễ sử dụng và rất là nhìu app hũu ích . Trong khi X10 chỉ là androi 1.6 , cảm ứng cũng ko nhạy , độ trễ cao.... theo mình đánh giá ip4 là 10 thì X10 chi khoảng 6,7 thôi . hehe góp tí ý kiến thôi...chúc bác có 1 em ưng ý

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Cứ ra cửa hàng sẽ có quyết định! (Thong)

Mình nghĩ bạn cứ ra cửa hàng mượn 2 em đó cầm vọc một chút thì bạn sẽ quyết định được thôi! Chính bạn mới biết được mình muốn gì!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước
X10 di ban. (Nguyen)

chon X10 di ban, Android cang ngay cang phat trien,cong dong andriod cung ngay mot dong hon roi,va nhieu dang dang dan dan sx may cho Android het roi,voi vai X10 kieu dang cung dep hon i4 nhieu,i4 gio ngay cang nhieu nguoi xai thay dung hang nhieu chan lam,da dan dan qua cai thoi cua Iphone roi.....chuc ban som chon duoc dien thoai tot SE vo dich ...........(du dang xai milestone ..