Giao diện HTC Sense mới của HTC Desire HD?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tuần vừa rồi, HTC đã công bố về hai mẫu smartphone thuộc dòng Desire là Desire HD và Desire Z cùng với lời hứa về việc cập nhật giao diện của HTC Sense UI lên phiên bản mới. Quả đúng như vậy, các thành viên tại diễn đàn XDA Developers đã có cơ hội “thử” trước bản ROM BETA của HTC Desire HD trên HTC HD2.

HTC Desire HD có màn hình cảm ứng 4.3 inch với độ phân giải chuẩn 480 x 800, được hỗ trợ bởi vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1Ghz, 1.5GB dung lượng lưu trữ trong và 76MB RAM cùng hệ điều hành Android Froyo 2.2. Ngoài một số tính năng, công nghệ đặc trưng như nhận diện khuôn mặt, cảm biến ánh sáng cũng như la bàn số và dãy hiệu ứng, Desire HD còn được thiết kế với camera 8 megapixel với autofocus và 2 đèn flash LED, có khả năng quay các đoạn phim HD 720p.

Desire HD sẽ hỗ trợ giao diện người dùng HTC Sense UI mới bao gồm một dãy các widget rất phong phú như Bookmarks, Calculator, Calendar, Clock, FM Radio, Friend Stream, HTC Likes, Mail, Messages, Music, My shelf, Navigate, News, People, Search Anywhere, Settings, Stocks, Twitter™, Weather…nhằm giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn, phù hợp với môi trường làm việc, học tập của mình.

Hình phía bên trái chính là giao diện của ứng dụng mới có tên HTC eReader nằm trong bộ HTC Sense UI của Desire HD. Bên phải là HTC Hub, một ứng dụng khác cho phép người dùng có thể tải về các phông (skin) cũng như các công cụ giải trí.

Một tính năng mới khá thú vị ở HTC Likes chính là cho phép người dùng bình chọn cũng như duyệt qua danh sách những ứng dụng mà HTC khuyên dùng. Còn ở bức hình bên phải là một dãy các thanh cảnh báo cùng một vài ứng dụng mới nhất mà người dùng vừa sử dụng.

Sau cùng là tính năng Scenes cho phép người dùng thiết lập, điều chỉnh màn hình chính (homescreen) cho phù hợp với sở thích của mình. Tại đây, HTC đã cung cấp sẵn 5 bộ skin thiết kế sẵn với các widget, thanh trạng thái, phần nút kích hoạt… để người dùng tiện lựa chọn.

Có vẻ như HTC đã khá thành công khi tạo dựng rất nhiều những tính năng mới dành cho HTC Sense UI ở Desire HD và Desire Z. Nếu cảm thấy thích giao diện này, bạn có thể thử flash ROM trên HTC HD2 thành của Desire HD thông qua đường dẫn tại đây.