Nokia ra mắt loạt sản phẩm Symbian^3, chất lượng ra sao?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Hôm 14.9, trong khuôn khổ Nokia World 2010 diễn ra tạiLondon(Anh), nhà sản xuất điện thoại di động Nokia đã chính thức trình làng loạt sản phẩm mới là E7, C7 và C6 sử dụng hệ điều hành Symbian^3 mới nhất.Đâylà hệ điều hành đang được chờ đợi, vì nó được cải tiến đến hơn 250 tính năng mới.

Nokia E7

Sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng AMOLED 4 inch, với độ phân giải 640x360, trang bị công nghệ màn hình chống chói và được tích hợp thêm bàn phím QWERTY, camera 8MP, hỗ trợ quay phim HD 720p.

Nokia E7 cũng chính làchiếc di động cảm ứng đầu tiên dòng E của Nokia. Điều khá hấp dẫn là sản phẩm này còn được cung cấp thêm cổng kết nối HDMI cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus Surround Sound, cho ra chất lượng âm thanh ở kênh 5.1.

Nokia C7

Đây là chiếc smartphone hướng đến khả năng kết nối với các mạng xã hội, khi cho phép người dùng cập nhật trực tiếp những thông tin mới nhất từ các trang như Facebook, Twitter,... hoặc theo dõi nhanh những e-mail mới từ các tài khoản Yahoo! hoặc Gmail trực tiếp ngay trên màn hình chủ.

Nokia ra mắt loạt sản phẩm Symbian^3
Nokia C7

C7 sử dụng màn hình cảm ứng AMOLED 3,5 inch, tích hợp camera 8MP và hỗ trợ quay phim HD 720p. Điểm nổi bật khác của C7 là bộ nhớ trong của nó lên đến 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD tới 32GB.

Nokia C6

Đây là phiên bản C6 mới được Nokia cải tiến, với nhiều tính năng cao cấp hơn chiếc C6-00 vừa được bán ra thị trường cách đây không lâu, sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng 3,2 inch tích hợp công nghệ chống chói (CBD - Clear Black Display) chạy hệ điều hành Symbian^3 (phiên bản trước sử dụng hệ điều hành S60 5th).


Nokia C6

Sản phẩm cũng được hỗ trợ camera 8MP, quay phim HD 720p, và điểm khác biệt của chiếc C6 mới này là nó không có bàn phím trượt.

Theo Nokia, tất cả các sản phẩm trên sẽ chính thức được tung ra thị trường trong quý 4 năm nay.

Tham khảo thêm tại HUYENMOBILE để cập nhật các dòng điện thoại mới nhất !