Tư vấn mua SonyEricsson C905 và C902 ?

Tư vấn mua sony ericsson c905 và c902: Nhờ các bác giúp cho mấy vấn đề sau: 1- Qua tham khảo em thấy 2 con này chụp ảnh lần lượt là 8MP và 5MP, nhưng không biết quay Video của nó có độ phân giải lớn nhất là bao nhiêu, nhờ các bác đã sử dụng qua 02 con này cho em biết được không và chất lượng hình ảnh ntn, có bị giật không? 2- giá cả của nó là bao nhiêu là hợp lý (hàng mới & 2nd), ở HN thì mua ở đâu? thank các bác
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Xin được chia sẻ với bạn. Mình đã từng đùng đến 4 con dòng C của SE rồi, cụ thể là: C702, C902, C903, C905 mà đều là hàng hãng cả chứ không phải hàng vớ vẩn đâu nhé. Điều dễ thấy nhất sau khi dùng là mấy con này là bọn chúng xuống mã rất nhanh do nhựa vỏ máy không tốt, nước sơn thì không bền. Mà chuyện thay vỏ lại là điều dường như không thể được.
Bàn phím thì khó bấm vì nó ngắn do chỉ có một mẩu ngắn tủn ở phía dưới (đáng phàn nàn thất là phím của C702)
Còn về chức năng quay chụp của SE dòng C thì mình thấy cũng bình thường . Ban ngày thì chất lượng cũng chấp nhận được, nhưng ban đêm thì dù SE có trang bị cho dòng C của họ đến 10 cái đèn LED hay flash Xenon trợ sáng thì cũng chẳng cải thiện chất lượng là mấy.
Kết luận của mình sau khi đã dùng qua rất nhiều máy của SE là ...chúng được mỗi cái chức năng nghe nhạc có thể đem ra cạnh tranh với các thương hiệu khác. Có lẽ do gu nghe nhạc của mình quen với SE nên thậm chí mình thấy nghe trên SE hay hơn trên các sản phẩm của Apple. Chắc nhiều bạn sẽ cười, nhưng đó là cảm nhận thật của mình

muathulangtu
muathulangtu
Trả lời 11 năm trước

ban dung nhieu rui ah.ban chang biet quai gi`.tui cung dung SE dong w la` nghe nhac, còn dòng c và k la chuyen chup.ban ko biet chup SE ban dem hay sao ma noi vay.tui cung xài k810i chup anh ban dem dùng flas net cang luon .xem lai mat ban co bi can thi ko nhe.

Thanh Quyên
Thanh Quyên
Trả lời 8 năm trước

mua conSonyEricsson C905 đi máy đẹp, nhỏ gọn