Tầm 8 triệu thì nên mua điện thoại di động nào ?

Mình đang xài Ip3g , nhưng nói chung là cảm thấy tụi apple nó ngu quá. Mình thừa nhận là không pro về kỹ thuật. NHưng mà cái IP đến mún chép sms ra lưu lại hay là mún chép contact ra cũng không đc, tụi apple hòan tòan không support tí nào nên mình đang tính chuyển về xài 1 dd khác.

Mình xài dd chỉ cần chụp hình đẹp 1 tí, nhưng phải có chế độ chụp ban đêm đc (cái này IPhone hòan tàon không đc) . Nghe nhạc tốt, contact + sms dễ dàng chép ra PC . Chuyển đổi file giữa window và dd đơn giản. Thêm wifi với bộ nhớ tầm 2,3gb nữa :P

Mình đang nhắm đến cái E72 , N86 ... Nói chung là mình thix nokia, đơn giản, dễ xài ...
Mong các bro tư vấn tí.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

SS Wave đi, Super Amoled, màn hình đẹp dã man. Chụp 5mp. Hôm trước mình vừa được cầm xong.. Chip cũng khỏe, xài Bada

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Quá nhiều sự lựa chọn cho cái số tiền 7-8 Triệu.

Android 2nd thì có thể mua đc Galaxy S các loại, Desire các loại (trừ Desire S mới ra), Nexus các loại, ĐỪNG MUA SONY - dở òm. Recomment: Galaxy S, màn hình to đẹp, cấu hình mạnh.

BlackBerry có thể mua được tất cả các loại 2nd. Recomment: 9780 hoặc 9000

Window Phone 7 có thể mua đc 2nd các loại, Recomment: Không có, vì ko thích xài.

iOS: có thể mua đc 2nd các loại, trừ iPhone 4. Tất nhiên recomment 3GS.

Tùy sở thích về hình dáng, thương hiệu và nhu cầu sử dụng mà lựa 1 cái phù hợp bác ạ. Chứ mọi người không ai có thể đưa cho bác 1 lựa chọn chính xác đâu.

Em ví dụ, nếu bác thích sành thì mua iPhone, nếu bác thích màn đẹp thì Galaxy S, nếu bác thích phục vụ nghe gọi tốt, nt nhanh thì Blackberry...