Nên mua Iphone 3g hay Nokia N8 chuẩn bị ra ?

Giũa tháng là mình đổi đt rồi mà mình đang ưng 2 con này nhưng ko bik mua con nào? Định mua Iphone 4g nhưng nó mắc nhiều lỗi quá và dù cuối tháng 9 nó sẽ ra con Iphone 4g đã sửa lỗi sóng và ngắt cuộc gọi nhưng thấy vẫn ko yên tâm về e này! Sợ dùng lại xuất hiện những lỗi khác thì sao? Các bạn nào rành về đt xem hộ mình 2 con trên kia rồi biểu quyết hộ mình nha! Tại cuối tháng mình về nước rồi! Ko thik xài đt nhập trog nước. Mình hiện đag xài con Nokia E75.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

2 con này giá cũng ngang ngửa nhau, nhưg N8 ăn đc cái camera rồi, máy vẫn là hệ điều hành symbian^3 nhưng xem ra bố trí giao diện cũng hay. Chưa có hàng chưa dùng thử nên ko biết pin và sóng có ổn ko nhưng mình nghĩ bạn nên theo N8. IP3 dùng cũng hay nhưng về khoản pin thì ko chịu đc, đúng là yếu thật. Nói cho cùng nếu bạn muốn đánh giá về các loại đt, bạn nên cân nhắc thêm 2 con là HTC-HD2 và Samsung Galaxy S. Chúc bạn thành công!
Ngô Minh Thảo
Ngô Minh Thảo
Trả lời 13 năm trước

Hi !

Các thông tin về tính năng của máy thì bạn dễ dàng tham khảo trên các shop, diễn đàn ...

Mình chỉ xin góp một ý kiến nhỏ. Đối với các dòng máy đã thành danh và được minh chứng qua thời gian như Iphone 3G thì bạn dễ dàng và an tâm hơn khi lựa chọn.

Riêng các dòng máy mới chẳng hạn như Nokia N8 ... chưa hoặc ít người dùng nên mình không thể đánh giá chính xác chỉ dựa trên thông số của nhà sản xuất được. Mình tạm nói là nó đang trong giai đoạn giới thiệu, thử nghiệm (không bàn hay dở thế nào) . Nếu nó có lỗi gì thì mình ôm sô (giống vụ Iphone 4 đời đầu), nhất là trong điều kiện người tiêu dùng chưa có nhiều quyền lợi như xứ mình.

Dĩ nhiên còn tùy vào bạn, nếu có điều kiện,yêu thíchkhám phá, chạy đua công nghệ cho kịp thời đại thì chắc cũng chẳng phải lo nhiều ...