Nên chọn mua Samsung Champ C3303 hay là Nokia 2730c?

Nhờ mọi người tư vấn giùm em nên mua Samsung Champ C3303 hay Nokia 2730c. Cả hai con đều ở mức giá khoảng 1,7 triệu. Samsung Champ thì có màn hình cảm ứng, phù hợp với nhu cầu giải trí nghe nhạc, xem ảnh phim, lướt web... Không biết màn hình bé có gây bất tiện và độ bền thì như thế nào, nhưng nhìn thiết kế và lớp vỏ thì khá là chất lượng. Nokia 2730 thì chức năng khá đầy đủ, có hỗ trợ 3G. Nhưng nhìn bàn phím và lớp vỏ thì không được chắc chắn. Trước em có dùng 2700c nhưng không hài lòng bởi bàn phím mỏng dính. Dòng này rẻ tiền mà chức năng đầy đủ thì hay bị lỗi vặt (bật ứng dụng hay đơ, loa thoại nhỏ, loa nghe nhạc hơi bể tiếng). 2730c thì chưa biết. Em còn đang đi học cấp ba nên dùng điện thoại nào thì phù hợp? Mong mọi người tư vấn giùm em. Em cảm ơn nhiều.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Anh đã dùng qua con 2730 thay cung dc lam . day du chuc nang . phan mem chay tot. nhung ban phim bam hoi kho. nghe nhac on dinh . noi chung dung dc.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy 2730 giá giải trí vẫn tốt, không thua kém Champ, chỉ không cảm ứng thôi. Nhưng cảm ứng với giá tiền đó thì cũng phần nào biết chất lượng. Mà máy Samsung khó cài thêm mấy phần mềm java lắm. Nokia vẫn hơn. Còn lướt web muốn tốt phải có 3G. 2730 của Nokia nên nhìn ọp ẹp nhưng vẫn chắc chắn. Cứ yên tâm mà mua.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Hai con này tùy vào nhu cầu của bạn thôi vì con 2730 hơn 3g thật nhưng 3g của máy này vào mạng không khá hơn dùng máy bt chạy EDGE.theo mình láy samsung đi nhìn trẻ chung hơn.

hung hoa
hung hoa
Trả lời 12 năm trước

dùngSamsung Champ C3303 hơn