Chỉ giùm em cách update firmware cho HTC Desire ?

Em mới dùng con Desire được hơn tháng, cũng thích vọc lắm nhưng mỗi cái là không rành nên muốn làm gì cũng khó. Em nghe nói có bản firmware 2.2 cho em nó rồi phải không ạ? Nếu có thì các bác chỉ dùm em cách up nhé. Em thấy trên các diễn đàn mọi ngươi hack root và up cac bản room khác nhau. Về khoản này em cũng mù mờ quá. Bác nào pro thì chỉ giúp em với, Nếu ở Hà Nội hoặc Quảng Ninh thì em xin gặp trực tiếp càng tốt. Em hay di chuyển mà.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Đầu tiên bạn mở máy kết nối với wifi.
Vào phần Setting --> About phone --> System software updates rồi nhấn vào Check now.

Xin lưu ý với bạn hiện nay mới chỉ có thể Updates đc cho những máy phiên bản Châu âu. Còn Châu Á thì mình chưa biết bao giờ mới có. Bạn có thể kiểm tra máy của bạn bằng cách nhấn vào phím Check Now đấy nếu đúng phiên bản châu Âu thì nó sẽ hiện ra thông báo để bạn download và install.

Nếu máy của bạn là phiên bản của Châu Á mà bạn vẫn muốn Updates lên froyo thì vẫn còn 1 cách khác là bạn phải Hack Root và UpRom phiên bản Châu Âu vào máy trước và bạn có thể updates Froyo bình thường.

Ở đây mình không tiện hướng dẫn nhiều. Nếu bạn thích thì có thể add nick mình YM! Havansonn. Mình sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn. Còn nếu bạn thích Vọc máy tự tìm tòi thì có thể search trên mạng có rất nhiều bài hướng dẫn bạn làm.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Đừng upgrade vì sau đó có bản chính thức không quay về được đâu. Trong quá trình sử dụng có trục trặc mà muốn quay về 2.1 cũng phức tạp lắm. Tốt nhất là chờ đi

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

CACH UP ANDROID 2.2 BANG OTA (danh cho may chua root, tuc la up hop le, van duoc bao hanh, may da root roi khong up bang cach nay duoc va dong nghia la bi mat bao hanh): - BUOC 1: mo 3G hoac wifi (tot nhat la wifi gia dinh vi wifi cong cong va 3G rat khong on dinh) - BUOC 2: Vao menu -> setting -> about phone -> system software update -> check now. - BUOC 3: sau khi check may se ba co bang cap nhat len 2.2 khoang 90MB. Va ban chi viec lam theo huong dan la duoc. Luu y: - sao luu du lieu truoc khi up. - Trong luc up phai cam sat lien tuc, khong dung pin va wifi phai mo lien tuc. - Toi da thuc hien thanh cong va su dung rat nhanh, nhay, on, nhieu tinh nang moi va rat huu dung.