N95 8G hay khởi động lại, làm thế nào bây chừ ạ?

Em đang xài 1 chú N95 8G .Chừng tháng trước em có update firmware version v15.0.015.Nay máy của em nó bị triệu chứng như thế này:khi cho máy phát nhạc qua loa ngoài thì không sao,nhưng khi nghe qua tai nghe thì hay bị reset máy lại.Khi chạy ứng dụng smartmovie 3.41 thì cũng hay bị tình trạng reset máy. Em mong các bác có kinh nghiệm chỉ giáo dùm em..
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Những lỗi trên có nhiều triệu chứng khác nhau, các bạn nên hiểu rõ mình đã làm gì thì mới chẩn đoán được bệnh và chữa trị hiệu quả nhất: + Máy hay bị reset sau khi update firmware: - Kiểm tra pin, tiếp xúc của jack cắm tai nghe. - Kiểm tra lại phần cứng như nguồn... + Máy hay bị reset do cài nhiều PM: cũng như trên, nhưng bạn nên restore factory setting và cài đặt từ từ các PM, từơng thì các PM liên quan đến hệ thống sẽ dễ đụng khi cho chạy nền dễ gây hiện tượng dậm chân nhau & làm treo, reset máy.
NGUYEN TIEN HUNG
NGUYEN TIEN HUNG
Trả lời 15 năm trước
bo chuong trinh ay di.toi dung no cung bi loi.thu 2 nen lien he toi 0935757117 de biet hem.tui da tung dung N95 8gb liferoi. va da ban voi gia 5tr mừng quá.tôi tiến hùng.