HTC HD2 mới mua khó dùng quá...?

Tự nhiên nhìn trên mạng thấy đẹp đẹp, PR hay quá nên em bảo Em NV kinh doanh xuất cho 1 cái dùng thử. Vừa bật máy lên thử thấy giao diện khác hẳn với máy đang dùng, WM 6.1 . màn hình cảm ứng to hơn cần thiết, chạm vuốt như iphone. Các bác chia sẻ với em cách khai thác và sử dụng với, độ này nhiều việc với cả già mất rồi hay sao ý mà tự nhiên thấy ngại khám phá thế
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tui vừa mua HTC HD2 , trước đó tui dùng Iphone 3G (bây giờ vẫn còn) mỗi cái đều có ưu điểm riêng của mình. So về tốc độ phản ứng, lướt web, .... cái đó cũng không chênh lệch nhau nhiều lắm ( HTC HD2 vẫn nhanh hơn). So về phần cứng thì khỏi phải bàn chắc ai cũng biết HTC hơn hẳn Iphone. Phần mềm thì tui công nhận trên Itunes hiện nay có nhiều ứng dụng nhất cho Iphone của mình cái này Iphone thắng.( nhưng tui thấy ịphone có nhiều apps như vậy bởi vì nó co nhiều khuyết điểm nên mới có nhiều ứng dụng phụ trợ). Còn HTC bạn cũng có thể mua Apps cho phone của mình trên Microsoft .(thua hẳn itunes). Còn về hệ điều hành không biết đánh giá như thế nào.( theo tui Windows mobile gọn hơn). Nhưng khả năng chơi game của HTC hơn hẳn Iphone. (vì nó nhanh và khỏe hơn có thể install những game lớn hơn mà không bị giật hình hoặc chết máy) Pin thì HTC kém hơn Iphone chút đỉnh. (cái đó còn tùy thuộc bạn chỉnh độ sáng tối của màn hình ra sao) Nói chung lớp trẻ như tôi và các bạn mua điện thoại chắc chỉ để nghe nhạc, chơi game, chụp hình cùng lắm là nhet phao thi cho tiện .... Từ các yêu cầu trên HTC HD2 có thể dành cho mọi người từ học sinh cho đến các doanh nhân... Còn Iphone dành cho dân sành điệu thích tên tuổi. Còn tui để chon lựa mua Iphone 3GS hoặc HTC HD2 tui vẫn mua HTC hơn.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Iphone không thể sánh với HTC HD2

Tôi ở bên USA, tôi là dân IT, tôi thấy không thể nào so sánh giữa HTC HD2 với Iphone 3GS được. Tại vì HTC HD2 xài Windows Mobile và iPhone 3GS xài Mac OS mobile (iPhone OS).

Windows Mobile tôi công nhận chạy hơi chậm hơn MAC OS mobile nhưng nó nhiều tính năng cũng giống như MAC OS mobile. MAC OS mobile thì được program chạy nhanh hơn nhưng nó nhìn theo một cách không chuyên nghiệp, chỉ phơi bày apps ra nguyên cái màn ảnh (screen) nhìn thật là thô. Windows Mobile nó program ngay ngắn không phơi bày app ra tràng giang đại hải.

Nói về hardware của phone thì cho dù có iphone 4GS cũng làm sao bằng được HTC, HTC là hãng chuyên nghiệp về phone cho giới thượng lưu và trí thức, iphone cho giới thường trung lưu và trí thức. HTC người ta có touch screen từ hồi nào, iphone ra touch screen (cảm ứng màn ảnh) ra sao.