Nokia 5233 có nên mua không ?

Mình gom góp được tầm 2t7 giờ muốn mua một chú điện thoại cảm ứng ngon ngon một chút, xem trên mạng thì thấy con 5233 nhìn rất là thích. Bác nào dùng qua con này rồi cho biết một số cảm tưởng được không? Theo các bác có nên dùng con này không, phân vân quá!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Cố lên 5230 được thì tốt.Không nói về kết nối,fw 5230 được chăm chút hỗ trợ tốt hơn.
5233 rất good so với tầm giá.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng mới dùng con này đc gần 1tuần. nói chung so với cái giá thì okie,c ó cảm biến chuyển động, cảm biến khoảng cách, màn cảm ứng.....tuy nhiên cảm ứng nhiều lúc ko đc nhạy lắm ( trước dùng P1i thấy cảm ứng p1 hơn, chắc do phải có 1 lớp bảo vệ ko như p1). pin hơi yếu, mình dùng chỉ đc hơn 1 ngày là hết, nghe nhạc với tai nghe zin lởm, tai khác thì chưa thử?

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn thích xài cảm ứng thì tốt hơn là mua máy xịn một chút - dùng cảm ứng điện dung, còn không thì mua con itouch hoặc Zune HD vọc chơi thôi. Mình đã dùng đt cảm ứng giá rẻ và dùng thấy mau chán, cảm ứng mà không mượt, không ứng dụng được nhiều thì cảm ứng bực mình thêm.

Ghét nhất là dùng máy mà phải dài cổ ra chờ xem nó có đang chạy hay không (lúc chạy app). Máy itouch hoặc Zune HD giá hơn chút đỉnh mà VXL cực nhanh, màn hình điện dung -> nói chung là trải nghiệm không khác gì điện thoại cao cấp.

Vài lời góp ý.

Phương Loan
Phương Loan
Trả lời 13 năm trước

cũng tạm dc, tùy bạn thôi ah

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mình đang xài 5233 náy, nói chung máy khá tốt.

- Cảm ứng nhạy, có thể vuốt trượt tốt - ko có 3G, Wifi nhưng là người đã dùng qua nhiều máy thì cái đấy là ko cần thiết lắm, bởi bỏ đi để tiết kiệm được mấy trăm k.

- Hệ điều hành Symbian - Thật tuyệt - Giá tiền quá ổn.

Mình đã so sánh thử về độ nhạy cảm ứng giữa Nokia 5233 và Samsung Star thì máy Nokia cho kết quả tốt hơn hẳn. HĐH Symbian S60v5 dễ dàng tùy biến.

Với giá tầm 2tr7 cho 1 di động không 3G, Wifi thì nói chung 5233 ok.