Tư vấn mua điện thoại thông thường để nghe gọi ?

Tình hình là sau nhiều năm chinh chiến với các thể loại Smart Phone thì tới giờ đã quá nản, chung quy thì cũng chỉ điện thoại thôi nên giờ đang muốn mua một cái điện thoại thông thường dùng.

Mình rất là thích form của con BB 8100, trước dùng lâu lắm mà bị con gái cho hạ cánh từ lầu 11 xuống đất zzz

Hiện tại trên thị trường có điện thoại nào mà form đạng bar, hoặc dạng gập, kiểu dáng lịch sự tí, build quality ok không nhỉ?

Ví dụ mấy máy mình thích để anh em tiện tư vấn nhé:

BB 8100
Nokia Luna 8600

Đại ý là mình thích máy có bàn phím vật lý, không touch, form 12 phím không phải qwerty, chiều ngang hẹp, độ dày vừa phải, sóng tốt, loa (earpiece, không phải loa ngoài) tốt...

Thích con RAZR2 mà giờ chả thấy đâu bán

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu 6300 thì lên 6303 luôn đi sếp. Chụp ảnh hơn hẳn.
chụp ảnh thì hiện tại mình có 3 cái điện thoại trước mặt đều chụp ảnh tốt hơn hẳn luôn cái hơn hẳn của 6303 so với 6300 này bạn...

mà từ trước giờ tổng cộng mình chụp ảnh bằng điện thoại không quá 20 tấm, lôi ra dùng không quá 3 tấm... túm lại là chức năng chụp ảnh nếu không có thì càng tốt...

6300 mẹ mình đang dùng, hai mẹ con dùng điện thoại giống nhau thì... không ổn
K810i trước mình dùng rồi, build quality tệ quá...

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Thiết kế trang nhã,đơn giản, phù hợp cho nam giới "đã có tuổi", vỏ bằng kim loại, đã đc nhiều ng "kiểm tra" độ bền, pin gần như series 12xx.
Ngoài ra còn có các mẫu của SE như K hay C series như k800/810/850 hay C905,C902 cũng tinh tế ko kém, sóng hay loa đều ổn như bác thích.

Nếu bác thích dòng RAZR2 thì nếu ko còn hàng chính hãng có thể mua hàng ở mấy cửa hàng xách tay. Hoặc trong thời đại mua bán toàn cầu này thì đặt hẳn 1 con từ nước ngoài về cũng đâu có gì mà khó?Ngàn vàng ko mua đc cái mình thích.
Em trước có thằng bạn thích con N93i giống em mà hết bán ở VN, nó đặt mua con mới từ Sing về luôn.