Nên mua iPhone 3GS hay HTC Legend?

Sau khi Viettel và Vinaphone bán iPhone, mình đã định ôm một con rồi, nhưng lại muốn chờ iPhone 4. Nhưng giờ thất vọng quá. Mọi người cho mình xin chút ý kiến, giữa 3GS và HTC Legend thì nên chọn con nào? Mà loa của iPhone 3GS có tốt hơn iPhone 2G không nhỉ? Chân thành cảm ơn các bạn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Samsung Galaxy S (Harold Tr)

Nếu bạn định chọn iphone 3GS thì mình cho bạn 1 model khác là samsung galaxy S mình ko ở vn ,mình là du học sinh tại aus ,và vừa rồi có đi kí contract của SS galaxy S.theo mình ,nếu thà bỏ tiền để lãnh về iphone 3gs thì thà lãnh galaxy S về cho ngon. màn hình phải nói là sắc nét cực kì ,mỏng ,và thiết kế rất đẹp(nhìn ko kĩ thì khá giống iphone).tất cả mình xài đều rất ok ,trừ có cái là nhiều khi vào contact hay mình dọc nhanh quá thì vẫn có lag.mà tình trạng duy trì chỉ 2-3s là hết.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước
HTC Legend. (Ngọc Thành)

Mình đang dùng HTC Legend thấy sóng khỏe và ổn định (so sánh với Nokia E71 )Thời gian đầu. Nhưng gần đây thấy thỉnh thoảng báo có cuộc gọi nhỡ từ dịch vụ ( 9232 )có thể do mình làm việc tại môi trường wifi nên bị phá sóng. Tính năng vào mạng nhanh màn hình cảm ứng và nhận cuộc gọi tốt hơn Iphone. có nhược điểm là Loa nghe không được to và hay cho lắm.