Điện thoại bàn phím trượt ngang có sợ đứt cáp không?

Moi nguoi cho minh hoi la dien thoai co ban phim truot ngang nhu N900 hay C6 co so bi loi ve ban phim nhu dut cap khong?
Nguyễn Thành Luân
Nguyễn Thành Luân
Trả lời 13 năm trước

đã là dòng điện thoại dùng cáp thì kung có thể bị vấn đề về cáp thì bình thượng thôi,nhưng dong nokia thì khó mà bị về cáp lắm, những dòng samsung thì mới hay bị thôi.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mấy dòng máy có thiết kế trượt , nắp bật rất dể bị đứt cáp cho dù khi mua người bán lúc nào cũng nói là bảo đảm rất bền, nhưng bạn chớ nên tin điều họ nói, đây là kinh nghiệm mình đã xài qua Nokia N81, Nokia 6085, N72 và 3710 fold hiện giờ đang sài Nokia E71..

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Cái nào trượt cũng có nguy cơ dứt cáp hết bác ạ.của bền do người,nếu bác trượt nhiều thì mau lên đường.con htc s730 của em trượt được 1 năm thì "tèo" sợi cáp, phải mua trên ebay về thay.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước
An tâm sử dụng !

Đúng là thiết kế gập, trượt không bền bằng dạng thanh nhưng cũng không đến nỗi dễ hỏng bạn à, tôi dùng qua vài dt trượt, gập rồi nhưng chưa bị lỗi cái nào như bạn lo lắng cả.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước
Dung loai khac di!

Không sợ đứt cáp đâu bạn ạ! có điều cái bàn phím trượt ra hơi bất tiện và rất ít máy có bàn phím nhạy dễ bấm! thời gian qua mình dùng kaiser chỉ dùng cảm ứng hầu như không bao giờ sờ đến kb cứng vì bấm chán và bất tiện. cuối cùng mình dùng bold 9000 sau khi dùng một thời gian mới rút ra kêt luận rằng tại sao khắp thế giới lại ưa chuông thế!