Nokia C6 hay X6 ổn hơn?

Các bác xem C6 và X6, em nào nhỉnh hơn? Em định "ẵm" một em!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Phân tích. (Vietlamlg)

1. Nokia X6: có thể khẳng định đây là thiết bị mạnh về nghe nhạc, giải trí truyền thông đa phương tiện với hàng loạt tính năng cốt lõi cho mọi thử thách thưởng thức của khách hàng. Nhưng luôn có mâu thuẫn khi mua, nhà cung cấp nói là "màn hình điện dung" nhưng thực tế chỉ là "cảm ứng điện trở" năng tay. thiết bị cảm ứng điện trở thì chơi game, lướt web là điều rất nhọc công hơn nữa nếu bạn chọn mua hàng chính hãng, giá sẽ tuốt trên trời( vì bị vây bởi nhiều mức thuế suất) nhưng sở hữu bộ nhớ khủng. Đây là một thiết bị hữu dụng nhưng chỉ dành cho những fan rỗi nghề rỗi việc.

2. C6 (sự phối hợp giữa N97 & 5230): khá chững chạc khi Nokia quyết định tung sản phẩm này, phím QWERTY soạn thảo trên màn hình nằm ngang cảm ứng rất khó bấm và chậm, hơn nữa C6 còn có D-pad cho phép dễ dàng di chuyển trên trang web hay choi game. Đó đa phần nghiêng về doanh nhân và hỗ trợ công việc, còn về giải trí chỉ 8 phân nửa lạng với X6 vì loa ngoài hơi bé, bản cải tiến mới có Led kép, nhưng camera lồi thì dễ bị trầy (cả C6 & X6 đồng loạt có nhược đểm này). Xét độ bền và phong cách cũng như sự phục vụ dài hạn, cả 2 chỉ là nửa vời bù đắp cho nhau, nhưng riêng tôi sẽ chọn C6 vì tinh thực dụng của nó.

Mong bạn chia sẻ với tôi qua E-mail trên để tránh mua lầm vì bán không bao giờ lầm.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước
Mỗi cái có ưu khuyết riêng. (Ch1pS)

C6 có bàn phím thật, máy dày, các góc vát tròn, có thẻ nhớ ngoài.

Hướng đến chat, nhắn tin thì nên chọn cái này X6 mỏng hơn, máy vuông vắn, dùng bộ nhớ trong không dùng thẻ. Máy chuyên nghe nhạc, loa ngoài cũng hay. X6 8GB sắp về VN giá tương đương C6.

Mình đã dùng 5800 được 1 năm, bây giờ đang dùng X6. Mình thấy cảm ứng điện trở với điện dung cái nào hơn cũng tuỳ quan điểm thôi, mà điện dung của X6 nhạy, nhưng chỉ là đơn điểm, còn điện trở càng update firmware cảm ứng càng nhạy.

Chúc vui :)

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước
X6 tốt hơn. (Tutoto)

Mình chưa dùng qua C6 nhưng đã xem qua cả X6 và N97mini (giống C6) thì có những nhận xét sau.
*Cảm ứng: X6 cảm ứng điện dung nhạy hơn N97 và C6.
*OS: Mình thấy C6 có giao diện mới hơn, chắc là có cải tiến so với X6.
*Phụ kiên: tai nghe X6 nghe nhạc hay hơn C6.
*Thiết kế: C6 dày hơn vì có bàn phím. Nhưng mình ko cần bàn phím lắm nên chọn X6.
*Ứng dụng cài thêm: như nhau.

Thế Giới Bảng
Thế Giới Bảng
Trả lời 13 năm trước

mới lấy con C6 nhưng sử dụng thấy nó hay tất ngóm và đơ cứng

chả biết phải sửa thế nào đây

bảo hành chăng

nguyen trong tien
nguyen trong tien
Trả lời 13 năm trước

Mình mới mua 1e c6 chưa lâu và cũng chưa dùng qua x6 nhưng mà mình chưa gặp phải bất kỳ 1 lỗi nào ví dụ như đơ máy tràn bộ nhớ...chỉ có điều nghe nhac = loa ngoai thi hơi bé thật nhưng minh vẫn VOTE cho c6