Tư vấn mua điện thoại pin khỏe, nghe nhạc hay???

Nhờ các bac tư vấn cho em mua 1 cái điện thoại nào mà pin khỏe nghe nhạc hay tầm 4tr đổ lại
thanks các bác nhìu

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Nếu chỉ để nghe nhạc không thì chơi philip ấy, máy dòng philip pin có thể dùng cả tuần mà vẫn ok do sử dụng công nghệ xenium nên pin bền hơn là litium nhng mà tính năng thì nó nghèo nàn lắm chả có j hay cả với cái giá 4 tr đó có thể chơi con nokia C5 hoặc là 5230 hay là E63 nhiều lựa chọn cùng tính năng hấp dẫn nữa

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Bác nên tìm em Nokia 6233 2nd đảm bảo thỏa mãn nhu cầu. Hiện em đang chơi thêm một em Motorola E398 lừng lẫy một thời nhưng phải mua riêng một cục pin dung lượng cao cho em nó. Tổng thiệt hại cho cả 2 em trên chưa đến 2.000.000 VND. Một cái giá quá thơm cho 2 em đt kinh tế mà chất, hơn đứt nhiều em hào nhoáng bây giờ.
Bản thân em cũng nghe nhạc của Nokia, Samsung, Sony ... nhưng trừ mấy cái đt Tàu chưa thử ra thì chưa thấy loa ngoài con nào hơn được 2 con nói trên, chỉ là quảng cáo suông tự sướng là nhiều. 2 con trên pin thì 6233 ngon hơn chút, và nó cũng có camera 2Mpx nét hơn E398, nhưng loa ngoài của 6233 không hay bằng E398 do E398 chơi được cả âm bass rất chắc. Có điều khó khăn là E398 phải flash phần mềm lên mới nghe nhạc hay được.

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Tầm 4 triệu có nhiều lựa chọn lắm.pin bền và nghe nhạc loa ngoài thấy sony hay nokia nghe đều okie hết.bass nhiều hơn các dòng điện thoại khác.còn nghe loa trong chắc ko gì sánh đuợc với nghe chíp âm thanh của dòng điện thoại softbank với docomo rùi.có điều pin nghe được ít lắm,đầy pin nghe liên tục chắc chỉ nghe được khoảng 4 đến 5h.đó chỉ là ý kiến chủ quan thui.bác ra cửa hàng tham khảo xem.cầm từng máy mà thử.ưng con nào lấy con đấy.hj' hj'

Trần Ngọc Duẩn
Trần Ngọc Duẩn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

nếu bạn chỉ quan tâm đến nghe nhạc và pin lâu thì nên chọn dòng điện thoại của Phillip

Tuy nhiên tính năng hơi nghèo nàn thiết kế thì không đẹp lắm theo cảm nhận của mình.

Lâu nay mình vẫn hay dùng máy sonyericsson nghe nhac, nói chung chất lượng là tốt nhất trong các dòng di động mình từng thử qua: nokia, samsung, moto..

Bạn cứ ra mấy trung tâm di động ấy, thử 1 loạt xem cái nào ok thì bốc thôi