Ai đã xài samsung a887 cho em hỏi tý?

em đang tính sắm 1 con ss a887, nhưng hình như dòng đt này là hàng xách tay. Và em đang phân vân có nên mua hay ko vì theo em biết thì cũng như a887 thì chiêc ss a867 có rất nhiều chức năng ko thể sử dụng được ở Vn như GPS, Walpage... Liệu A887 có bị như vậy ko??
biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Những tính năng tiêu biểu của những đời máy trước đều hội tụ ở chiếc điện thoại mới ra lò này. Thân máy thon gọn với các góc tù tạo cảm giác mềm mại cho người cầm.




Samsung Solstice

Sử dụng công nghệ mạng GSM 850/900/1800/1900. Pin có thể cho máy hoạt động liên tục 5 giờ sau một lần sạc. Giá bán 100USD kèm 2 năm hợp đồng thuê bao.

Ưu điểm: giao diện cảm ứng dễ dùng, tính năng đa phương tiện hữu ích, hỗ trợ xem hình ảnh đẹp.

Nhược điểm: không hỗ trợ nhắn tin qua Internet, khe cắm thẻ nhớ đặt bên dưới cục pin nên không thuận tiện sử dụng. Chất lượng cuộc gọi, tốc độ trình duyệt và xem video thiếu ấn tượng.

tuan-binhduong
tuan-binhduong
Trả lời 12 năm trước

Con này xài mọi thứ đều tốt, cài đặt bình thường; không xài được 3G ở Việt Nam, không đặt shortcut ngoài, không gởi tin nhắn tiếng Việt có dấu được nhưng đọc được tiếng Việt có dấu, nếu cần điện thoại mức trung bình khá+rẻ và nhu cầu lướt web không cần thiết lắm thì nó rất đáng mua