Mình cần tư vấn mua điện thoại cảm ứng 5-6 triệu ?

Mình thích xài cảm ứng điện dung và đa điểm vì mình thấy mấy cái cảm ứng điện trở nó ko có nhạy lắm. Máy phải có chụp hình, đẹp 8.0 càng tốt, lướt quét nhanh ....
thanks
Mình ko fân biệt hàng cty hay xách tay nha

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Điện dung + đa điểm + Camera 8 "chấm" mà ở mức giá 6tr thì chỉ có LG GD900 thôi bạn ah. Cảm ứng của máy khá tốt, kiểu dáng độc đáo với bàn phím trong suốt (bản thân bàn phím cũng là 1 màn hình cảm ứng đa điểm) và có thể vẽ hình trên nó để vào các ứng dụng mặc định. Giao diện S-Class đẹp mắt và thân thiện. Điểm không được đánh giá cao của máy là ở tốc độ xử lý cũng như sự vắng mặt của nhân tố mang tên "hệ điều hành". Giá hàng xách tay ở tầm khoảng 5 triệu vnđ.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

N97 Mini chụp ảnh cũng đẹp chứ bạn, tuy nhiên ống kính Schneider Kreuznach (thường dùng cho các máy cao cấp của LG) được đánh giá cao hơn rất nhiều ống kính Carl Zeiss. Riêng về X6, tuy có nhiều cải tiến (đặc biệt là sử dụng màn hình cảm ứng điện dung) nhưng khi dùng qua mình thấy một số vấn đề như sau: Màu màn hình hơi nhạt (có lẽ mình nhìn màn hình của Legend quen rồi nên thấy vậy), Màn hình cảm ứng khá nhạy nhưng hay bị tình trạng "không nhận lệnh" khi "chạm" (đặc biệt gặp rất nhiều khi duyệt Ovi Store), tốc độ duyệt web (bằng sóng 3,5G) rất chậm và nắp lưng ọp ẹp. 1 số điểm mạnh như Sensor nhạy, nghe nhạc hay (với tai nghe), chụp ảnh khá đẹp (khi xem trên máy tính), kiểu dáng nam tính (hơi dày nhưng theo mình là đẹp).

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Sony aino đi bạn,hàng xách tay khoảng 6tr4,cảm ứng điện dung (limited touch)+cam 8.1+dock sac+tai nghe bluetooth+ lướt web khá nhanh nhẹn đó.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

HTC Wildfire S (Giá tham khảo 6,790 triệu)

Ảnh minh họa

Mặc dù chỉ có bộ vi xử lý tốc độ 600MHz nhưng Wildfire S vẫn có RAM 512MB, bộ nhớ trong 512MB và hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng tối đa 32GB cùng hệ điều hành Android 2.3 nên đảm bảo hiệu suất hoạt động khá cao.

Chiếc smartphone được trang bị máy ảnh 5.0 megapixel với đèn LED flash, tính năng lấy nét tự động và nhận diện khuôn mặt như nhiều loại smartphone tầm trung phổ biến. Các tính năng xem phim, nghe nhạc, xem TV và kết nối mạng đầy đủ cho phép người dùng có thể hài lòng với chức năng giải trí của một chiếc điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, màn hình cảm ứng điện dung 3,2 inch của Wildfire S chỉ có thể nhận dạng 262 nghìn màu và có độ phân giải trung bình 320 x 480 pixel. Bù lại, cảm ứng của điện thoại chạy mượt mà, trơn tru.


HTC ChaCha (Giá tham khảo 6,699 triệu)

Ảnh minh họa

HTC ChaCha là mẫu smartphone có màn hình cảm ứng vàbàn phímQWERTY cùng phím truy cập Facebook dành cho những "tín đồ" mạng xã hội.

Chiếc điện thoại thông minh này được trang bị hệ điều hành Android 2.3 và cấu hình khá mạnh, gồm bộ vi xử lý tốc độ 800MHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 512MB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD dung lượng tối đa 32GB.

Ngoài ra, ChaCha còn có máy ảnh chính 5 megapixel với đèn LED flash, tính năng lấy nét tự động và nhận diện khuôn mặt. Người dùng cũng có thể xem phim, nghe nhạc ở nhiều định dạng, xem TV trên mạng 3G, đọc file văn bản và truy cập mạng qua các kết nối đa dạng giống như Nokia 700.

Vì là một điện thoại cảm ứng kèm bàn phím nên màn hình của ChaCha hơi kém hơn các smartphone khác với kích thước chỉ 2,6 inch (trên thân máy 11,44 x 6,46 x 1cm), 262 nghìn màu và độ phân giải vừa phải 480 x 320 pixel.


Sony Ericsson Xperia mini Pro (Giá tham khảo 6,610 triệu)

Ảnh minh họa

Xperia mini pro là sản phẩm nâng cấp của X10 mini pro trước đó củaSonyEricsson, được thiết kế nhỏ gọn (kích thước 9,2 x 5,3 x 1,8cm) với bàn phím QWERTY trượt ngang cùng các chức năng thông minh giúp nhắn tin nhanh và dễ dàng.

Xperia mini Pro có cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Qualcomm tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 400 MB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa lên đến 32BG đi kèm với hệ điều hành Android 2.3.
Màn hình LED LCD cảm ứng điện dung đa điển 3.0 inch 16 triệu màu với công nghệ Sony BRAVIA, chống xước và cảm biến tự động, cho hình ảnh đẹp, chất lượng cao.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại được trang bị máy ảnh 5.0 megapixel có chức năng lấy nét tự động, ổn định hình ảnh và nhận diện khuôn mặt, khả năng quay phim HD 720p tốc độ 30 hình/giây. Các tính năng giải trí và kết nối thông dụng cũng đều có ở Xperia mini Pro.


Samsung S5830 Galaxy Ace (Giá tham khảo 6,399 triệu)

Ảnh minh họa

Mặc dù có thông số kỹ thuật không bằng các mẫu smartphone ở trên nhưng với mức giá khá "phải chăng" và thiết kế đẹp, Galaxy Ace hiện là một trong những điện thoại bán chạy nhất của hệ thống bán lẻ Thế giới di động tại Việt Nam.

Ace chạy trên hệ điều hành Android 2.2 Froyo, có bộ vi xử lý Qualcomm tốc độ 800 MHz, RAM 278MB, bộ nhớ trong không lớn - 160MB nhưng hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB.

Chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng điện dung 3,5 inch 16 triệu màu độ phân giải 320 x 480 pixel, cho hình ảnh màu sắc tươi sáng, rực rỡ.

Ngoài máy ảnh chính 5.0 megapixel với đèn LED flash, tính năng lấy nét tự động và nhận diện khuôn mặt, Ace còn có khá đầy đủ ứng dụng giải trí như xem phim, nghe nhạc ở rất nhiều định dạng, xem TV trên mạng 3G cùng các trò chơi có sẵn (có thể cài thêm tùy ý) với các kết nối mạng như những điện thoại ở trên.