IPhone 4 của bạn có thể bị nứt ở mặt sau, hãy cẩn thận!

Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone 4, bạn hãy cẩn thận vì thiết bị của mình có thể bị nứt. Lớp vỏ gương phía sau máy có thể làm iPhone 4 trở nên sang trọng hơn, trang nhã hơn nhưng lại rất giòn. Chủ nhân của 1 chiếc iPhone 4 vừa cho biết: thiết bị của mình bị nứt sau khi để chung với chìa khóa trong túi quần. Lúc đầu, vết nứt là rất nhỏ nhưng rồi nó rạn ra một khoảng lớn, lan đến các mép bên viền nhựa nơi cố định mặt kính và viền kim loại.

Do iPhone 4 dùng thiết kế mới nên việc thay vỏ sau rất dễ còn thay màn hình lại khó hơn rất nhiều, ngược lại với 3GS. Tuy nhiên, hiện nay trên trên thị trường vẫn chưa có vỏ thay thế, bạn nên bảo vệ chiếc máy của mình với những phụ kiện bên ngoài như bao da, vỏ silicon hay dán da... Có lẽ sau này, phụ kiện mà Apple bán chạy nhất không phải là bộ viền cao su bumper mà là nắp lưng của máy! Hãy xem qua sự cố trên:




Phiên bản iPhone 4 bị nứt mặt sau mà chúng tôi cầm trên tay là phiên bản quốc tế, 32GB.








Chỉ với một vết nứt nhỏ trước đó, một thời gian ngắn đã lan rộng. Chứng tỏ mặt kính sau khá giòn.



Qua đến cả hai cạnh, nơi viền nhựa cố định mặt kính sau.









Bên cạnh một chiếc iPhone 4 khác còn nguyên seal.


Tháo tung iPhone 4 bị nứt mặt kính sau:




















Vết nứt bể khá sâu, ăn vào mặt trong của nắp lưng, hằn lên cả flash.












* Cám ơn cnssaigon.com đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài viết này.
(Theo tinhte)
Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Bị khùng hay sao mà để chìa khóa chung với điện thoại trong túi quần, hên là nó nứt cái vỏ sau chứ nếu ko thì nó cấn vào cái màn hình cảm ứng coi như đi tong

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Tạp chí Consumer Report vừa khuyên người tiêu dùng k nên mua iPhone 4 vì lỗi phần cứng dẫn đến việc máy thường xuyên bị mất sóng, nay thêm chuyện này nữa chắc iPhone 4 "chết chìm" luôn nhỉ. Nói vậy chứ khối người vẫn thèm được sở hữu nó từng ngày đó. Chắc mấy ngày này Steve Job phải dùng Panadol liên tục quá...

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Lại thêm một yếu điểm nữa của iPhone 4, có vẻ như iPhone 4 có quá nhiều khiếm khuyết khi ra thị trường, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến doanh số trong thời gian tới.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Việc để điện thoại chung túi với chìa khóa là không nên, vì thường làm xước máy. Nhưng cũng phải công nhận là nếu mà nó bị nẻ, từ một vế nhỏ nứt ra to thì chứng tỏ con IP4 này rất mong manh.

Với lại, các bác chưa gì đã dựng hết cả lên chửi người ra, nhỡ đâu mục đích của thằng này là khuyên mọi người dùng IP4 không nên để chung điện thoại với chìa khóa thì sao?

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nhìn cái kết cấu máy là thấy rất rất nhiều vấn đề với em iphone 4 này rồi, dù có làm bằng chất liệu gì đi nữa thì kết cấu mới này khó đảm bảo iphone của các bác vẫn còn lành lặn sau va chạm lắm...nói chung apple sai lầm với iphone 4, sai từ cái tên sai đi...cá nhân em được biết thì không mấy hãng lớn chọn cho sản phẩm của mình cái tên có mỗi độc số 4 cả...tên này ít nhiều theo duy tâm phương đông cũng chẳng hay ho gì rồi..hình như apple đang chọn cửa tử cho iphone mới thật