Tư vấn mua điện thoại LG KS360 ?

Thấy cái này hay quá, nghe nói có yahoo luôn, anh em nào xài rồi cho mình chút ý kiến
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Hình như trên đây nhiều người thích LG thì phải, LG thực sự có nhiều mẫu đẹp nhưng dùng rất tệ, cái này chưa dùng miễn ý kiến , nhưng mà thấy nó màu mè quá cứ như supernova - sao xẹt

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mua con pink cho nhỏ em hơn hai tháng dùng bình thường cũng OK, giống như mấy cái nokia s40. Chức năng chat yahoo tích hợp sẵn dùng cũng tạm được nếu không yêu cầu cao quá, dở hơn mấy phần mềm chat trên s60v3 nhìu, không chat theo tab được, cứ phải refresh liên tục khi gửi và nhận, không hiện smiley, chỉ được cái bàn phím qwerty bấm nhanh thui, cài phần mềm chat khác thì hầu hết chẳng thèm nhận, cái nào cài được thì màn hình không quay ngang được. Màn hình cảm ứng khá nhạy chỉ cảm ứng khi bấm số call thui. Nói chung là hơi... chán với người thích vọc.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Nổi bật nhất trong trong tính năng của KS360 là nhắn tin và chat nhanh. KS360 sẽ thoả lòng dân “nghiền chat”, bởi ở đây, những tín đồ của SMS sẽ tìm thấy một sự ưng ý hoàn mỹ bởi hệ thống bàn phím QWERTY này cũng như cách hiển thị tin nhắn đi/đến chuyên nghiệp - theo trình tự xuyên suốt, rất tiện để theo dõi tựa như đang chat trên máy tính cá nhân. Phím chữ đủ lớn, cách đều cùng sự sắp xếp kí tự một cách hợp lý khiến KS360 mang dáng vẻ của một chiếc PDA chuyên dụng. Soạn một tin nhắn chỉ trong tích tắc, với đấy đủ các icon biểu cảm, các kí hiệu rất teen… là điều không phải máy điện thoại nào cũng có.
nếu bạn thích chat trên máy điện thoại thi nên dùng con này.
giá ca cũng phù hợp đấy.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

1 trong những thế mạnh của con này là bàn phím qwerty, thuận tiện cho việc chat. Nhưng lại chưa có ứng dụng chat nào hỗ trợ cho cái điện thoại này cả, màn hình ko xoay ngang được, phím qwerty cũng không xài được. Game cũng chả có luôn, thấy thằng bạn ngồi chat bằng cái điện thoại này mà cười ra nước mắt luôn.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

LG KS360 là "chú dế" dành cho tuổi teen với bàn phím trượt, thiết kế gọn gàng, dễ thương nhiều màu sắc. Model này nhấn mạnh tới khả năng chat, nhắn tin.
Khe cắm thẻ nhớ và cổng sạc đi chung với tai nghe, kết nối USB nằm ngay mặt trước bàn phím.Mặt trên của máy bóng, các phím bấm hình tròn, mềm mại.theo đánh giá của những người đã dùng con này thì con này mẫu mã và tính năng hợp với giới trẻ.độ bền cao