Nokia N9 và C7 lộ diện nhìn có đẹp ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Nokia N9 và C7 lộ diện

Mẫu di động được cho là Nokia N9 có thiết kế giống N8, nhưng thêm bàn phím QWERTY. Trong khi đó, C7 cũng sở hữu kiểu dáng đơn giản và chạy Symbian^3.

Hình ảnh model được cho là Nokia N9. Ảnh:
Hình ảnh model được cho là Nokia N9. Ảnh: Negrielectronics.

Nokia đã xác nhận, N8 là chiếc di động cuối cùng chạy Symbian trong dòng N-series. Họ sẽ nhường dòng điện thoại này lại cho hệ điều hành MeeGo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, những hình ảnh về model có kiểu dáng của N8, nhưng thêm bàn phím QWERTY liên tục xuất hiện với tên gọi N9 làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Trong loạt hình ảnh và đoạn video mới nhất từ Negrielectronics, Nokia đã bê nguyên xi N8 và thêm vào bàn phím trượt của N97. Tuy nhiên, ký tự trên phiên bản dùng thử này lại của dòng C, nhiều khả năng, đây là thiết bị cao cấp thuộc C-series sắp có mặt.

Hình ảnh Nokia C7 rò rỉ trước đây. Ảnh: QQ.
Hình ảnh Nokia C7 rò rỉ trước đây. Ảnh: QQ.

Trong khi đó, những thông tin rò rỉ về bản C7 trên đoạn mã của trang web Nokia thu được cho thấy, hãng sắp trình làng chiếc C7 và không có bàn phím trượt, nhưng sở hữu camera 8 Megapixel.

Nokia C7 với màn hình độ phân giải nHD 360 x 640 pixel, hỗ trợ HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth 2.0, chạy Symbian^3. Một số hình ảnh đầu tiên về C7 lộ diện trước đây cho thấy model này thiết kế đơn giản hơn N9.

Nhiều khả năng, thiết bị được cho là N9 sẽ thuộc dòng C hoặc dòng E, sở hữu các tính năng giải trí cao cấp kế thừa từ N8. Hiện nhà sản xuất Phần Lan vẫn chưa đưa ra bình luận nào về các phiên bản sắp xuất hiện.