Tổng hợp những “hạt sạn” đầu tiên của iPhone 4 ??

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Phiên bản màu trắng lỗi hẹn đến giữa tháng 7, màn hình xuất hiện những vệt vàng khó hiểu, sóng sánh tậm tịt và vỏ ngoài dễ xước.

Một tuyên bố chính thức từ phía Apple vừa mới phát đi, rằng sẽ chẳng có bất cứ chiếc iPhone 4 bản trắng nào xuất hiện từ nay cho đến giữa tháng 7. Tuy nhiên, điều này sẽ không ảnh hưởng gìđến tiến trình sản xuất và phân phối phiên bản màu đen đến người tiêu dùng đúng lịch đã định.

iPhone 4 bản trắng lỗi hẹn đến giữa tháng 7.

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia, công đoạn hoàn thiện sơn màu cho một chiếc điện thoại màu trắng khó khăn và phức tạp hơn nhiều ấn phẩm màu đen. Ngoài ra, một nguồn tin rò rỉ cho biết Apple đang phát triển công nghệ mới cho phép những chiếc iPhone 4 ra lò với màu trắng giống thật nhất – và đấy cũng là nguyên nhân của sự chậm trễ trên.

Nhóm người dùng sở hữu những chiếc iPhone 4 đầu tiên trên thế giới vừa phát hiện ra một vài lỗi cơ bản. Theo đó, trên màn hình thường xuyên xuất hiện các đốm hoặc cả vệt lạ màu vàng “khó hiểu” tại nhiều vị trí khác nhau. Trường hợp này không phải nhỏ lẻ và các trang mạng đã ghi nhận được trên dưới 30 sản phẩm như vậy.
Lỗi vệt màn hình vàng và sóng sánh tậm tịt.

Người dùng còn phát hiện thêm cột sóng trên iPhone 4 bỗng dưng thay đổi nếu cầm trên tay, thấp đi đáng kể so với lúc để trên mặt bàn.

Song song đó, lớp vỏ phía sau của iPhone 4 cũng dễ bị trầy xước ngay cả dưới những tác động bình thường từ bên ngoài. Trước đấy, các chuyên gia tại iFixyouri đã tiến hành thử nghiệm “tra tấn” iPhone , làm rơi từ khoảng cách một người bình thường cầm điện thoại khi đang đứng lên. Kết quả cho thấy không có bất cứ thành phần bên trong nào sống sót sau 2 cú sốc đầu tiên.
Lớp vỏ bóng bẩy nhưng dễ xước, lưu dấu vân tay.
Chẳng khá hơn các phiên bản trước là mấy, iPhone 4 đời mới vẫn dễ bị lưu vân tay và bám bụi, nên tốt nhất teen mình hãy sắm lấy một “bộ cánh” bảo vệ và cố gắng nâng niu em ấy thật cẩn thận nhé!
(Theo Kênh14)