Có 8 triệu thì nên mua điện thoại nào ?

Tình hình là em vừa tiễn con ip3g vì quá khó dùng.
Bh em có khoảng 8tr và muốn mua cái ĐT khác.
Các bác tư vấn cho em với
kô dùng LG

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Ko hiểu sao lại quá khó dùng nhỉ - tiếc quá, iPhone chỉ gặp đôi chút bực mình về khoản kêt nối thôi chứ còn lại đều khá ...

@ 1: Giờ đã qua tay iPhone 3G roài thì vấn đề cảm ứng sợ bạn lại muốn phải đa điểm hay ít nhất cũng phải 8/10 so với iPhone bạn mới chịu dùng thôi

@ 2: Có em HTC HD Mini xách tay 8.1 bạn ơi, bạn xem thế nào - chuyển sang dùng Windows Mobile thì đảm bảo ko có chuyện khó dùng nữa

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

8 triệu kiếm 1 con của BB chạy là ngất người luôn hết chỗ chê
còn nếu thích mới lạ chút thì cũng nên thử HTC mà mấy bạn kia gợi ý kìa hehe

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu 8tr mà mua đc HTC Legend cũ cũng quá tuyệt rồi. Mình mới mua ở Siêu thị Viettel với giá 11,8tr. Cảm ứng cực nhạy, màn hình sắc nét, hệ điều hành dễ dùng, nhiều ứng dụng hay. Điều đáng chê duy nhất có lẽ là nhạc chuông của máy.

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 13 năm trước

Bạn tham khảo những đt này xem:

HTC Wildfire (Giá tham khảo: 6.989.000 đồng)

Nếu bạn muốn thử cảm giác trải nghiệm một chiếc Smartphone Android với đầy đú tính năng nhưng chi phí phù hợp, Wildfire sẽ là một sự lựa chọn đáng để bạn nghĩ đến. Mặc dù có phần kém cạnh về mặt mẫu mã trong đại gia đình HTC ra mắt cùng thời điểm (HTC Incredible, Desire) song Wildfire lại có những tính năng khá ấn tượng. Không những thế giá cả của chiếc điện thoại này cũng thuộc dạng khá mềm trong dòng smartphone chạy nền tảng Android.

Đầu tiên có thể nói đến là thiết kế nhỏ gọn khiến cho người dùng cầm vừa tay và rất thoải mái. Màn hình cảm ứng điện dung 3,2 inch nhạy cùng dãy nút cảm ứng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác trên hệ điều hành Android 2.1. Trong khi đó tin vui là HTC cũng đã chính thức xác nhận sẽ nâng cấp các mẫu điện thoại cũ của họ lên Android 2.3 (Bao gồm Wildfire).

Một yếu tố đáng nhắc đến nữa trackpad quang điều khiển ở phía dưới. Bên cạnh đó Camera 5.0 MP ở đằng sau máy có tích hợp đèn Flash Led cho ảnh chất lượng cao và lấy nét tự động chuẩn. Wildfire cũng hỗ trợ Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g cùng mạng 3G với tốc độ truyền tải lên đến 7.2 Mbps, chức năng định vị GPS. Các trang mạng xã hội và ứng dụng được cài đặt sẵn giúp người dùng dễ dàng kết nối và sử dụng như Google search, Maps, Gmail, Google talk, Facebook, Youtube...


Một số tính năng đáng chú ý khác là giắc cắm tai nghe 3,5mm, đài FM tích hợp, trình nghe nhạc hỗ trợ nhiều định dạng. Tuy nhiên máy không tránh khỏi những nhược điểm và một trong số đó là việc máy chạy các ứng dụng nặng không đạt chất lượng tốt. Không chỉ vậy, pin của Wildfire cũng chỉ cung cấp 3 giờ đàm thoại, 250 giờ chờ mặc dù dung lượng pin 1300 mAh.

Samsung Galaxy Ace S5830 (Giá tham khảo: 7.790.000 đồng)

Galaxy Ace S5830 là mẫu điện thoại khá mới của Samsung tại Việt Nam và đánh giá đầu tiên của người tiêu dùng đối với thiết bị này là “hơi giống iPhone”. Tuy nhiên, bạn không nên đánh giá sản phẩm thông qua diện mạo mà hãy nhìn vào những khả năng mà smartphone có thể làm được. Điều khiến chiếc điện thoại của Samsung gây chú ý nhất là máy được cài đặt hệ điều hành Android 2.2, trang bị màn hình cảm ứng điện dung độ phân giải HVGA 3,5 inch, bộ xử lí 800MHz, GPU Adreno 200 và RAM 278MB (một số nguồn cho là 256MB?). Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thưởng thức tất cả những ứng dụng, tựa game đỉnh cao trên chợ Android Market.


Đồng thời máy được trang bị những công nghệ khác như khả năng chạy mạng 3G HSDPA 7,2 Mb/giây, giao diện TouchWiz 3.0 của Samsung, nhập liệu Swype, giắc cắm headphone 3,5mm, radio FM tích hợp, Wi-Fi 802.11 chuẩn b/g/n, công nghệ DLNA, camera sau 5MP tự động lấy nét với đèn flash LED…

Điểm đáng chê ở Samsung Galaxy Ace S5830 có lẽ chính là việc máy chỉ sở hữu Bluetooth 2.1, camera quay phim ở độ phân giải QVGA tốc độ 15 hình/giây và bộ nhớ trong 158MB. Bên cạnh đó là lượng RAM khá ít ỏi nên việc chạy nhiều ứng dụng sẽ gặp khó khăn.

Tóm lại, nếu như bạn thực sự đam mê công nghệ, yêu thích Android thì hãy chọn Galaxy Ace S5830 bởi tính năng và giá cả của sản phẩm quá hấp dẫn, mặc dù thiết kế bị cho là hơi "ăn theo" mẫu điện thoại iPhone 4 của Apple.

Samsung I5801 Galaxy 3 (Giá tham khảo: 5.180.000 đồng)

I5801 Galaxy 3 mặc dù nằm trong gia đình Giải ngân hà của Samsung nhưng lại là 1 chiếc smartphone tầm trung với những tính năng rất phổ thông. Nặng 109g, được cài đặt Android 2.1 (có thể nâng lên 2.2), trang bị bộ xử lí tốc độ 667MHz, RAM 256MB. I5801 tuy có kết nối 3G HSDPA tốc độ 3,6 Mbps nhưng lại được trang bị Bluetooth và Wi-Fi chuẩn mới nhất. Màn hình cảm ứng 3,2 inch có độ phân giải không cao (240 x 400) nhưng máy vẫn hỗ trợ đa điểm, cảm biến giao diện tự xoay, cảm biến tự tắt. Nhờ vậy, người mua vẫn có khả năng tận hưởng hết các phương thức giải trí công nghệ cao trên chiếc điện thoại này.


Một số điểm điểm đáng chú ý khác của máy là ROM 512MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 32GB, giắc headphone 3,5mm, trình duyệt web hỗ trợ HTML, camera 3.15 megapixel với tính năng tự lấy nét, quay phim QVGA, pin 1500 mAh… Với cái giá hơn 5 triệu đồng, mặc dù không được trang bị công nghệ “khủng” nhưng Samsung I5801 Galaxy 3 sẽ vẫn đáp ứng được tất cả nhu cầu giải trí và làm việc của bạn trong cuộc sống khi mà công nghệ luôn thay đổi không ngừng.

LG Optimus One P500 ( Giá tham khảo 5,690,000 đồng)

Thừa kế dòng máy giá tốt Optimus trước đây của LG, Optimus One P500 đã ra mắt với giá cả phù hợp túi tiền của người tiêu dùng mà tính năng thì không hề thua kém các smartphone chạy Android khác. Xuất hiện cùng lúc với người họ hàng là Optimus Chick song chiếc di động này lại không tuân theo thiết kế truyền thống mà tạo ra cho mình một phong cách riêng độc đáo hơn với kiểu dáng là những đường cong khá sâu ở đỉnh và đáy.

Bên cạnh đó, trọng lượng của máy được đánh giá thuộc diện khá nặng nên tạo cảm giác "đầm" khi cầm trên tay. Optimus One chạy hệ điều hành nền tảng Android 2.2 Froyo.


Chất lượng hiển thị của màn hình của máy khá tốt, trong và rõ nét. Song tương ứng với mức giá khá phải chăng nên cấu tạo màn hình của Optimus One P500 cũng thuộc diện khiêm tốn (cảm ứng điện dung 3,2 inch độ phân giải 320 x 480). Để khắc phục nhược điểm này, lời khuyên đưa ra là nên quay ngang máy khi sử dụng thao tác nhắn tin hoặc soạn email, việc này giúp mở rộng diện tích, thực hiện công việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, bù lại là việc LG đã trang bị công nghệ cảm ứng đa điểm trên mẫu sản phẩm của mình khiến việc chơi game và lướt web trở nên dễ dàng hơn. Về cấu hính chính, Optimus One P500 sở hữu vi xử lý Qualcomm MSM 7227 với tốc độ đạt 600MHz và RAM 512 MB.

Đáp ứng các thao tác cơ bản như gọi điện, check mail, lướt web khá tốt, phần mềm Task killer được cài đặt sẵn giúp bạn quản lý đa nhiệm thuận tiện hơn, và việc chạy nhiều phần mềm một lúc cũng không đến mức khó khăn. Tuy nhiên hạn chế của máy là cấu hình khá thấp nên không thể chơi các game nặng.

Tất nhiên, bạn cũng không thể đòi hỏi một máy Smartphone giá tầm trung chạy nền tảng Android lại có thể “phi” vèo vèo như các điện thoại đẳng cấp hạng sang được. Ngoài ra, sản phẩm của LG còn được hỗ trợ thêm một số tính năng như Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g, cùng mạng 3G đạt tốc độ truy cập 7.2 Mbps, giắc cắm tai nghe 3,5mm cùng đài FM tích hợp, giải trí với trình nghe nhạc đa định dạng.

Camera chỉ có độ phân giải 3.15 MP và đây được xem như một hạn chế nữa nếu mục đích sử dungụng của bạn là giải trí và chụp những bức ảnh siêu đẹp trên “chú dế” này. Máy hỗ trợ thẻ nhớ 8GB để bù đắp cho dung lượng bộ nhớ trong hơi khiêm tốn.

Nhìn chung, LG Optimus One P500 vẫn sẽ là một smartphone khiến cho những người dùng có hầu bao trung bình có thể hài lòng khi sử dụng.

Huỳnh Thế Phong
Huỳnh Thế Phong
Trả lời 13 năm trước

Nokia E5: Giá không tới 8triệu đâu khoảng 5tr thôi, bạn đã tiết kiệm được 3 tr để dùng cho việc khác, tính năng khỏi chê, chụp ảnh cực nét, âm thanh 5.1, lước web wifi mọi lúc... Mà còn rất đẹp và tinh tế, thiết kế sang trọng...

Nguyễn Quốc Đại
Nguyễn Quốc Đại
Trả lời 13 năm trước

Samsung Wase s8500 đi bạn!

Nguyen minh duc
Nguyen minh duc
Trả lời 9 năm trước
Mua Asus Zenfone 5 là tốt nhất
đặng thanh trang
đặng thanh trang
Trả lời 9 năm trước

-Mình mới vừa về được 10 em samsung galaxy Note 3 có đầy đủ các màu:Gold,Đen,Trắng,Hồng.

-Tình trạng:Máy đẹp leng keng,không trầy sướt,máy nguyên zin,nguyên bản.Máy có sao nói vậy.
-Máy về do chính tay mình trực tiếp test máy rất kỉ nên anh em yên tâm về chất lượng của em nó.
+Gía bán:6.900.000vnd(màu Gold)
+Gía bán:6.700.000vnd(màu Đen,Trắng,Hồng..)
-Với tầm tiền 6tr7 - 6tr9 thì Samsung galaxy Note 3 là lựa chọn tối ưu cho những ai thích máy màn hình lớn,cấu hình mạnh,ổn định về cả phần cứng lẫn phần mềm.
-Máy mình đem về máy sao thì bán như vậy.Anh em muốn úp rom fix lỗi,hay cập nhật phần mềm thì mình làm miễn phí hết.
-Anh em ai quan tâm thì ghé xem máy,test máy nha.Cam đoan sẽ không uổng công anh em đi tìm.Nhớ đừng ham rẻ mà so sánh giá nha.Hàng mình không rẻ nhưng bù lại về''chất lượng''cho anh em yên tâm sử dụng lâu dài.
-Phụ kiện là zin chuẩn nha!
-Máy mình bán ra mình bao test 1 tuần(máy lỗi do nhà sx mình đổi máy khác),bảo hành phần cứng 3 tháng.Phần mềm hổ trợ trọn đời.
-Mình chỉ bán tại nhà,không giao dịch ngoài đường,quá xá với mọi lý do.

ĐT:0974.269.508hoặc01213.362.486
***Vui lòng gọi điện trước khi đến**
Đ/C:462/5 Cách Mạng Tháng 8 / P11/Q3/TPHCM
(Cách Công Viên Lê Thị Riêng 200m)