Nokia C3 giá rẻ gây sốt ở nơi đầu tiên phát hành, ko biết có gây sốt ở VN ko?

Hàng trăm người tại Jakarta (Indonesia) đã tụ tập trước một trung tâm thương mại để cố sắm chiếc điện thoại doanh nhân mới có giá hấp dẫn nhất hiện nay của Nokia. Điều này cho thấy, không chỉ mỗi iPhone và iPad của Apple mới khiến nhiều người phải xếp hàng. Indonesia là quốc gia đầu tiên mà Nokia C3 được bán ra. Hãng điện thoại Phần Lan đã tổ chức 10 sự kiện tại 10 thành phố lớn. Những người mua đầu tiên được hứa hẹn sẽ có mức giá ưu đãi đặc biệt. C3 được Nokia cho ra mắt vào giữa tháng 4. Đây là một trong những điện thoại có bàn phím Qwerty rẻ nhất với mức giá 110 USD. Máy có hình dáng thừa kế từ E71 và E72 và sử dụng hệ điều hành S40. Sản phẩm tích hợp màn hình màu 2,4 inch 320 x 240 pixel, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, đài FM, giắc 3,5 mm, khe cắm thẻ nhớ 8 GB, định vị A-GPS, camera 2 megapixel cho phép chụp ảnh rồi gửi “nóng” lên Facebook. Dự kiến Nokia C3 sẽ có mặt tại VN trong 1-2 tháng nữa với mức giá trên 2 triệu đồng.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Indo cũng chưa phải là một nước giàu có gì, nên việc mọi người xếp hàng mua C3 chỉ có thể so với dân VN xếp hàng mua vé xem Avatar thôi. Nếu muốn so với iPhone thì số lượng người phải gấp 6,7 lần thì mới so được (vì giá iPhone gấp 6,7 lần giá C3). Hơn nữa, nếu Nokia không hứa hẹn có giá đặc biệt thì chắc không có chuyện xếp hàng thế này đâu.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Giá iPhone gấp 6-7 lần, người xếp hàng định mua cũng gấp 6-7 lần nhưng người mua thì không tới 1/70 số người đăng ký tai vietnam. Tại sao thị trương viêt nam nhạy cam như vậy mà Nokia không ra mắt lại ra mắt tại indo? Tuy không so đưọc với Iphone nhưng toi nghi nokia cũng không cần phai có điều kiện gì vì thực chất cái giá mà C3 tung ra thị trương đủ để người mua có thể mua được.Và vi người dân indo nghèo nên mua C3 cũng như người Mỹ mua iPhone :D.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Thế nào là mới so được

người dân xếp hàng đơn giản đó là 1 sản phẩm đáp ứng nhu cầu của 1 bộ phận khá đông người tiêu dùng. Sao lại có Iphone ở đây nhỉ. Lại còn có 6 mới 7 lần. Thât là nhực cười. Vậy GDP của Mĩ bao nhiêu thì số lượng người mua Iphone của Việt Nam phải ít hơn bấy nhiêu à. Qua đây chúng ta có thể thấy người dân nước họ cũng yêu công nghệ nhưng rất thật. Không như 1 số nước nghèo nhưng thích đú. Chạy theo phù phiếm và phong trào.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Theo nhu cầu và thu nhập

Với 110USD bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại doanh nhân thì thật tuyệt. minh nghĩ nó hợp với thu nhập của người VIỆT mình. chú như iphone thì đắt quá ,phần lờn số người mua iphone là đẻ "khoe" với thiên hạ thôi vì thực tế chức năng của iphone hiện tại không được bằng nhiều chiếc điên thoại đã có trên thị trường mà.với thu nhập bình quân của người việt khoảng 3-5 tr /th thì thư hỏi bạn tiết kiệm cả năm có đủ tiền để mua iphone không ?

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Tiền nào của nấy

Hàng công nghệ thì tiền nào của ấy thôi các bác ạ. Dĩ nhiên nó có tiền cho thương hiệu nhưng các bác cũng nên biết rằng tiền đó là tiền mà người ta đầu tư nhân lực, chất xám để làm nên cái mà các bác sẽ bỏ tiền ra mua. Còn IP Fan hay IP Anti, nhìu lúc tôi thấy hơi nực cười. Một người nào đó khen sản phẩn của Apple đẹp thì bên kia lại chỉ trích này nọ. Một sản phẩm dù tốt hay không tốt thì cũng đã được đánh giá qua các chuyên gia, các Lab..., mọi người nếu thích cái nào thì mua cái đó về sử dụng. Cái nào cũng có thị phần riêng của nó, chứ không phải sản xuất để cho toàn bộ mọi tần lớp có thể sử dụng.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Hết tin tưởng vào Nokia

Riêng tôi thấy Nokia giờ đây không còn như trước chất lượng sản phẩm mà họ đưa ra không phải là Nokia hồi nguyên thủy, như cái 7210s của tôi mua được 1 năm mà đi Nokia Care đến 14 lần. Không chỉ riêng tôi nhận xét mà cả Thegioididong.com cũng có nhận xét như vậy. Mới 2 tuần trước, tôi dẫn 1 người bác đi mua con 1616 nhưng khi hỏi nhân viên ở thegioididong thì anh ta cho biết Nokia bây giờ chủ yếu là số lượng và giá rẻ chứ k như hồi trước, 1 cái đt xài 5-7 năm. Qua trường hợp của tôi là hàng mới ra lò như 7210s mà còn bị như vậy huống chi là C1-00,C1-01,C1-02 bây giờ là C3 thì chất lượng cũng như vậy thôi! Tiền nào của đó!

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Toàn đánh giá theo cảm tính. Không hiểu nổi lại so sánh C3 với IPhone và Indonesia với nước Mỹ. 1 cái đáp ứng nhu cầu số đông người dân so với cái chạy theo công nghệ, 1 nước đang phát triển so với cường quốc số 1 TG. Ngay cả ở Mỹ trong thời kỳ suy thoái hiện nay người ta cũng tìm đến những sản phẩm giá rẻ & hữu dụng. Hàng xa xỉ như IPhone hay Ipad chỉ đáp ứng thiểu số người dân. Nhưng người Mỹ mua IPhone hay Ipad sẽ tận dụng hết công nghệ nổi trội của nó, vì dân Mỹ vốn quen thuộc hàng hi-tech từ lâu rồi. Còn dân Vietnam thu nhập bình quân thấp nhưng 1 đại bộ phận mua IPhone chỉ để lấy le với thiên hạ, chứ có tận dụng hết công nghệ IPhone ah? Vi dụ điển hình cho tư tưởng thích chơi trội của 1 bộ phận dân VN: Nhật là cường quốc xe hơi, nhưng người dân đi làm bằng tàu điện ngầm và đi xe loại nhỏ nhưng tiện lợi, còn Vietnam là cường quốc "chơi trội" & phải đi SH xài IPhone! Ai nói Indonesia là nước nghèo như Vietnam thì đi bổ túc kiến thức nhé. Kẻo bị cười vào mặt đó. Indonesia là nước đang phát triển & GDP đứng thứ 3 ở ASEAN, bỏ xa Vietnam. Indonesia rất phát triển thị trường bán lẻ nhưng có 1 hạn chế là hay bị khủng bố. Nên việc Nokia lựa chọn Indonesia ra mắt dòng sản phẩm hữu dụng giá rẻ là hợp lý.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Nokia có gì mà chê

Mình chẳng thấy có vấn đề gì với Nokia cả. Trước mình dùng N76 của Nokia, cũng thuộc loại hàng hiếm, ra 1 đợt rồi thôi. Nhưng cũng chẳng có vấn đề gì cả. Mình đi bảo hành có 2 lần, lần đầu là chạy phần mềm, lần 2 là bị gãy cái chốt ở nút nguồn. Hết. Mình cũng dùng mãi có sao đâu. Đập phá tơi bời. Bong hết cả sơn ra, phần mạ bạc cũng bị mình là hư hết, đến cả phím bấm cũng bị mình là bong ra. Nhưng chẳng có vấn đề gì hết. Là điện thoại gập nha, nhưng ko hết bị đứt cáp hay lỏng cáp (nghe nói không dùng loại cáp bình thường thì phải). Cho đến lúc ký gửi đứa em gái và bị nó cho đi tập bơi thì mới chết hẳn. Không giống như mấy dòng Samsung hay sony, gập và trượt đứt cáp liên tục. Điện thoại của mình cũng là nồi đồng cối đá rồi. Sau đó thì mình xuống đời dùng 1200, chẳng bao giời tín hiệu chập chờn luôn. Chỉ lúc về quê, nông thôn miền núi thì chịu. Vậy thì còn chê gì nữa. Mình thấy Nokia là quá ổn. Từ loại cao cấp đến loại phổ thông đều rất bền và đẹp. Mình hay dùng loại giá rẻ phổ thông nên càng chắc chắn Nokia rất bền. Có lẽ, các bạn đi bảo hành nhiều là do cách dùng thôi.

biert rui
biert rui
Trả lời 13 năm trước

Chất lượng Nokia tốt chứ

Tôi không định tham gia vào diễn đàn này đâu nhưng mấy bác ché chất lượng của điện thoại nokia làm tôi phải góp ý, Tôi chưa thấy điện thoại nokia chính hãng nào mà phải sửa nhiều cả chắc là các đồng chí mua phải hàng tàu rồi (chắc ham của rẻ). Tôi qua bao đời nokia mà chưa gặp con nào sửa chửa nhiều chỉ là đi chạy lại phần mềm, nút bấm lâu ngày chai... các bạn khác quanh tôi cũng vậy dùng nokia khi đàm thoại tôi để ý không có trục trặc gì nhiều còn các bạn khác dùng điện thoại các hãng khác thì thường là có vấn đề về chất lượng thoại. Một vấn đề nữa đó là tốc độ và tiện dụng đang đi xe máy đút túi quần mà thò tay vào vẫn trả lời tin nhắn được.