Dùng phần mềm nào để chat cho máy Sonyericsson W205 ?

Mình mới mua w205 nhưng hok bít dùng phầm mềm nào để chat vì các loại chat đều nói là chưa có máy w205....Các bạn giúp mình nhé... Còn nữa,đếck bít pin thế nào mà dùng nhiều thì 1 ngày hết,hok dùng mấy thì 2 ngày...chán quá.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

W205 có hỗi trợ Java nên bạn có thể down 1 số phần mềm chat như vitalk hay ola về để sử dụng.Mình nghĩ nên xài ola,mình thấy nó dùng ổn định hơn vitalk.Bạn tìm thử xem nhéBạn dùng nhiều là như thế nào và dùng ít là như thế nào?

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Tùy dòng nữa bạn ạ.Thông số lúc mua thường không chính xác đâu.Nghe gọi liên tục với w205 thì tầm 9 tiếng(cái này khó kiểm nghiệm)Nếu bạn để standby và thi thoảng nghe gọi nt thì được vài ngày ý.Nghe nhạc = loa ngoài là hao pin nhất.Khoảng vài tiếng là ngáp ngay.Kế đến là chạy Java và nghe nhạc bằng phone.Thông thường nếu bạn toàn nghe bằng phone,tình trạng pin mới thì có thể cầm cự được 1 ngày đấy.
Bạn thử cài ketchup rồi update trong quá trình sử dụng xem sao,hồi trước mình cũng làm vậy,xài ok.Còn vtalk thì cài đặt vài trăm kb chứ mấy.Bạn xem lại là 4mb bộ nhớ máy hay là thẻ nhớ.Thông thường hình như nó cài mặc định vào bộ nhớ máy thi phải.