Iphone 3G cần giúp đỡ vì bị rơi xuống H2O ?

Tình hình là con IP của e bị rơi xuống nước. lúc rút trong túi ra nó vẫn bình thường mấy giây sau e chưa kịp tắt thì màn hình từ từ tối thui. e đã tháo ra để sấy khô, nhưng vẫn chưa được các bác ah. bây giờ màn hình bị loang lổ như có nước ấy, các bác cho e hỏi như thế là IP e bị làm sao, hay là e sấy chưa khô. Nếu hỏng thì các bác chỉ cho e ở HN chỗ nào sửa uy tín. cảm ơn các bác.( tất cả các chức năng đều bình thường)
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Hiện hình cục pin và tia sét thông thường là báo tình trạng bị Kiệt pin.
Bạn sấy lại một lần nữa cho thật khô. Sau đó cắm sạc vào khoảng 15 phút. Sau khi sạc xong thử bật iPhone lên. Nếu vẫn thấy hình cục pin và tia sét thì nhấn đồng thời cả 2 nút Power và Home cho đến khi mất hình cục pin và tia sét thì iPhone sẽ khởi động lại.
Đến đây mà vẫn không được thì bạn thử cắm IP vào PC rồi Restore lại.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Thế thì màn hình của bạn bị ngấm nước rồi. Do phần màn hình và phần cảm ứng của IP 3G là riêng biệt (2G ko riêng biệt) nên mới bị như thế. Cứ đến địa chỉ mình nói ở trên. Ở đó cũng khá trách nhiệm và uy tín. Trước tiên bạn hỏi xem có thể xử lý tình trạng loang lổ không, nếu ko được thì hãy thay. Chắc phần cảm ứng ko việc gì, chỉ màn hình bị thôi, nếu thay có lẽ vào khoảng 1,5 triệu (mình cũng ko rõ chính xác giá cả là bao nhiêu)